Giám khảo The Voice Mỹ cứu người gặp nạn

16/11/2015 00:07 GMT+7

(TNO) Giám khảo The Voice Mỹ ca sĩ Blake Shelton vừa cứu được hai người bị mắc kẹt trong bùn trên sông Washita (bang Oklahoma, Mỹ) vào cuối tuần qua, theo Etonline .

(TNO) Giám khảo The Voice Mỹ ca sĩ Blake Shelton vừa cứu được hai người bị mắc kẹt trong bùn trên sông Washita (bang Oklahoma, Mỹ) vào cuối tuần qua, theo Etonline.

Nam ca sĩ Blake Shelton - Ảnh: AFP/Getty ImagesNam ca sĩ Blake Shelton - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo thông tin ban đầu một nhóm người gồm Bryar Blanton, Lenyell Blanton, Josh Turner và Adrian Poplin đang đi dạo bên bờ sông thì bất ngờ gặp nạn.
Bryar Blanton kể: “Tôi và các bạn đang đi dạo bên bờ sông thì bất ngờ hai người bị trượt chân ngã vào một vũng bùn lớn. Họ không thể thoát ra được và mắc kẹt ở đó suốt hơn hai giờ đồng hồ”.
Theo Etonline, dù cố gắng hết sức nhưng Bryar Blanton và bạn của anh không thể giải cứu được hai người bị mắc kẹt ra khỏi vũng bùn nên đã chạy về phía đường lớn tìm người giúp đỡ. Tại đây Bryar Blanton gặp được Blake Shelton và sau khi nghe câu chuyện của họ nam ca sĩ nhanh chóng tới hiện trường cứu người.
“Ban đầu anh ấy cố kéo các bạn tôi lên bằng chiếc xe của mình nhưng không được. Vì vậy Blake Shelton nói chúng tôi chờ và khoảng 15 phút sau anh ấy quay lại đem theo cả một chiếc máy kéo”, Bryar Blanton kể thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên Blake Shelton được báo chí khen ngợi vì những hành động đẹp của mình. Trước đó, nam ca sĩ nhạc đồng quê cũng đã từng giúp một người đàn ông tên Roho Hartman khi hỗ trợ kéo chiếc xe tải của anh ta ra khỏi một con đường ngập nước sau cơn bão nhiệt đới có tên Bill ập vào tháng 6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.