Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam tử vong 'không có dấu hiệu án mạng'

Mạnh Cường
Mạnh Cường
22/06/2019 15:50 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam khẳng định cái chết của vị Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh này là treo cổ tự tử, chứ không có dấu hiệu án mạng.

Chiều 22.6, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến trường hợp của ông Nguyễn Thành Trung (41 tuổi, quê xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam, thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, chết trong tư thế treo cổ trên cây là do nạn nhân tự tử, chứ không hề có dấu hiệu án mạng.

Người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi sự việc ẢNH: MẠNH CƯỜNG

“Qua thông tin điều tra ban đầu thì cho thấy đây là một vụ tự tử. Còn lý do, khúc mắc vì sao tự tử thì cần phải điều tra, làm rõ thêm” đại tá Dũng nói.

Như Thanh Niên đã thông tin vào khoảng 12 giờ ngày 20.6, người dân thôn Quý Ngọc (xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) phát hiện thi thể ông Nguyễn Thành Trung tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng cây, cách hiện trường khoảng 200 m là xe máy của nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, trưa 20.6, một người bạn của ông Trung nhận được tin nhắn của ông Trung nhờ nhắn gia đình lên khu vực sau nhà thờ tộc ở xã Tam Phú để nhận thi thể về. Người bạn ông Trung gọi điện vào số ông Trung, thì mất liên lạc và sau đó gia đình nhận tin đau lòng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.