Giám đốc âm nhạc 'Giọng hát Việt 2017': Không nhận thí sinh hát bolero

08/02/2017 21:59 GMT+7

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh , Giám đốc âm nhạc The Voice 2017 thẳng thắn cho biết năm nay đã từ chối rất nhiều thí sinh hát bolero trong vòng thi tuyển.

Buổi họp báo công bố chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã diễn ra vào chiều 8.2 tại TP.HCM với sự tham gia của dàn huấn luyện viên mùa giải năm nay gồm: Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Riêng Đông Nhi bận việc nên xin phép vắng mặt.
Ngay trong buổi họp báo, Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho biết chương trình năm nay sẽ có sự canh trạnh khốc liệt hơn ở các vòng trong với một số thay đổi về thể lệ. Đặc biệt là hình thức loại ngẫu nhiên bắt đầu từ liveshow 5 dẫn đến trường hợp có những đội không còn thí sinh nào vào chung kết.
Mặt bằng thí sinh năm nay, theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là "rất tuyệt vời", không chỉ tài năng mà còn sáng sân khấu. Đáng chú ý là năm nay, chương trình không nhận những thí sinh hát dòng nhạc bolero và những "thợ hát". Lý giải về việc này, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho rằng những thí sinh hát bolero thì hãy tham gia những chương trình dành riêng cho bolero, còn những "thợ hát" là những người hát giống các ca sĩ đi trước, cũng bị loại từ vòng đầu.
Trước phát ngôn khá thẳng thắn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Thu Minh cho biết giám đốc âm nhạc có quyền "tối thượng" về âm nhạc của chương trình nhưng chỉ là ở vòng đầu. "Nếu thí sinh vào đội của tôi mà muốn hát bolero thì tôi vẫn tôn trọng và để họ hát bolero một cách hay nhất", Thu Minh bày tỏ.
Thu Minh cùng hai HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh
Năm nay, yếu tố gây tranh cãi nhiều nhất là dàn huấn luyện viên của chương trình có phần "trẻ hóa" và không đồng đều. Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Tóc Tiên chia sẻ ngay trong tại buổi họp báo: "Khi nhận lời tham gia chương trình, Tiên cũng có sự hoang mang không biết sẽ chống chọi với dư luận thế nào. Tuy nhiên, với bản tính không ngại thử thách, Tiên tin tưởng mình sẽ đủ năng lực, đủ sức để dìu dắt các thí sinh trong team".
HLV Noo Phước Thịnh cũng cho biết: "Đây là một cơ hội thật sự hấp dẫn với Noo. Ngồi chung với chị Thu Minh, Noo học hỏi được rất nhiều. Chuyện áp lực về dư luận thì đã qua rồi vì Noo đã có cơ hội làm HLV các chương trình khác. Noo nghĩ đã ngồi vào đây thì đã có sự suy tính của ban tổ chức".
Trước 3 đối thủ trẻ tuổi, nữ ca sĩ Thu Minh cũng bày tỏ: "Ba bạn HLV còn lại rất thông minh và hợp thời. Tất cả đều là những đối thủ đáng gờm. Nếu đào tạo thì Minh tin chắc ai cũng có cách của riêng mình. Chúng ta hãy cứ đợi, vì sắp tới sẽ có câu trả lời".
Khi được hỏi về phong cách ăn mặc "hơi lố" ở vòng Giấu mặt, nữ ca sĩ Đường cong cho biết đối với cô, không cần phải nghiêm trang, đạo mạo để ra vẻ "đàn chị" mà cô muốn một gì đó thật vui vẻ, tươi mới để 3 HLV còn lại không cảm thấy căng thẳng khi đồng hành cùng mình trên ghế nóng.
Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối chủ nhật hằng tuần từ ngày 12.2 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.