giảm căng thẳng

 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay

0
Vào ngày 1 - 3.11, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức hội nghị khoa học chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay” tại Trung tâm hội nghị The Adora Grand View, Q.5, TP.HCM. 
Kiểu thẳng đứng của MX Vertical hứa hẹn giúp cảm giác cầm thoải mái hơn  /// Ảnh: Logitech

Chuột máy tính giúp giảm mỏi tay

0
Logitech vừa giới thiệu một thiết kế chuột mới lạ lẫm dạng thẳng đứng, nhằm giảm căng thẳng cho cánh tay và áp lực cổ tay bởi vì bạn sẽ cảm nhận cầm nó như là một cái bắt tay.
Tập thể dục giúp giảm viêm cơ  /// Shutterstock

Tập thể dục giúp giảm viêm cơ

0
Cho dù bạn đang cố gắng giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh mạn tính, hoặc chỉ giảm căng thẳng, vài phút tập thể dục mỗi ngày cũng có thể mang đến điều kỳ diệu.
Tắm đêm không những giúp rửa sạch bụi bẩn, dễ ngủ mà còn tăng cường khả năng sáng tạo - Ảnh: Shutterstock

Tắm đêm có lợi gì cho sức khỏe?

6

Tắm vào ban đêm hoặc buổi tối trước khi ngủ có vai trò rất quan trọng với sức khỏe làn da, đặc biệt là những tháng mùa xuân và mùa hè. Tắm đêm còn mang lại một lợi ích không ngờ nữa là giúp tăng cường sáng tạo. 

Tập thể dục dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi /// Shutterstock

10 lợi ích tuyệt vời của vận động dưới nước

0
Tập thể dục hoặc các hoạt động dưới nước mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật cho sức khỏe. Vận động dưới nước là loại bài tập tác động thấp, có nghĩa là nó phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào từ trẻ đến già.
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của mát xa bụng

0
Mát xa vùng bụng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu mát xa đúng cách. Dưới đây là những lợi ích của mát xa bụng, theo boldsky.
Hít thở sâu đúng cách đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe /// Ảnh: Shutterstock

Hít thở sâu đúng cách tốt cho sức khỏe

0
Hít thở sâu có thể giúp ổn định các dây thần kinh, đó là phát hiện mới của các nhà khoa học, được công bố trên tạp chí Science, theo livescience.
Ngủ "nuy" được cho là giúp cải thiện giấc ngủ /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ ‘nuy’ có lợi cho sức khỏe?

0
Mất ngủ trở thành vấn đề phổ biến ngày nay. Có rất nhiều biện pháp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và một trong những giải pháp tốt nhất là ngủ không mặc quần áo.
Những bài tập giúp bạn ngủ ngon

Những bài tập giúp bạn ngủ ngon

0
Những động tác trong bài tập có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể. Thực hiện những tư thế trong bài tập yoga dưới đây trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Tin đọc nhiều