giảm căng thẳng

Yoga có thể giúp giảm căng thẳng, tăng cường sức mạnh cơ xương, cải thiện lưu thông máu và nhiều lợi ích khác /// Ảnh: Shutterstock

3 việc chớ nên làm khi đến lớp tập yoga

0
Nhiều bằng chứng khoa học đã chứng minh được các lợi ích của yoga như giảm căng thẳng, tăng cường sức mạnh cơ xương, cải thiện lưu thông máu và nhiều lợi ích khác. Yoga đang là hình thức tập luyện được nhiều người lựa chọn.
Xoa bóp có thể giúp giảm đau lưng trên /// Shutterstock

5 cách để giảm đau tốt nhất cho người bị đau lưng trên

0
Không giống như đau lưng dưới, đau lưng trên hiếm khi nghiêm trọng và thường không liên quan đến các bệnh về khớp hoặc đĩa đệm cột sống. Một số cách đơn giản có thể giúp ngăn ngừa và giảm đau lưng trên hiệu quả.
 /// ShutterStock

Đi bộ 15 phút mỗi ngày làm thay đổi cơ thể bạn thế nào?

2
Từ tạo thêm năng lượng, cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và tăng cường khả năng sáng tạo, đến cải thiện thị lực và tăng cường hoạt động của não, đi bộ mang lại vô vàn lợi ích cho cơ thể, theo The Healthy.
 /// Ảnh: Reuters

Những lợi ích tuyệt vời của nụ cười

0
Lâu nay chúng ta thường nghe nói “tiếng cười là 10 thang thuốc bổ”, nhưng không phải ai cũng biết những “thang thuốc bổ” đó là gì. Dưới đây là một số lợi ích đáng chú ý của tiếng cười, theo trang Life Hack.
Tập thể dục ngoài trời sẽ giúp giảm căng thẳng hiệu quả hơn là tập trong nhà /// Shutterstock

Tại sao nên tập thể dục ngoài trời thay vì trong nhà?

0
Những người tập yoga cũng như nhiều môn thể thao khác nên ưu tiên tập ngoài trời thay vì trong nhà. Các bằng chứng khoa học cho thấy tập ở nơi có không gian mở, nhiều cây xanh sẽ giúp giảm căng thẳng tốt hơn tập trong nhà.

Tin đọc nhiều