Yunho (DBSK) uống rượu với nhân viên nữ, vi phạm giãn cách xã hội

13/03/2021 11:38 GMT+7

Thông tin Yunho uống rượu, vi phạm giãn cách xã hội khiến công chúng xứ Hàn bất ngờ bởi nam ca sĩ chưa từng vướng scandal nào trước đây.

Tối 12.3, chương trình New Desk của nhà đài MBC đưa tin liên quan tới vụ lùm xùm của thành viên Yunho thuộc nhóm nhạc DBSK vi phạm quy tắc giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc.
Cụ thể Yunho được cho là đã chạy trốn khi bị cảnh sát bắt gặp ngồi uống rượu với 3 người bạn và nhân viên nữ quá giờ giới nghiêm tại một nhà hàng. Ở thời điểm đó, bạn bè của nam ca sĩ còn cố tình gây hấn và dùng vũ lực với cảnh sát nhằm giúp Yunho trốn thoát.
 Phóng viên đài MBC ghi nhận có nhân viên nữ và các phòng kín tại nhà hàng Yunho vi phạm giãn cách xã hội. Ảnh: cắt ra từ video

Phóng viên đài MBC ghi nhận có nhân viên nữ và các phòng kín tại nhà hàng Yunho vi phạm giãn cách xã hội

Ảnh: Cắt từ video

Theo Allkpop, nhà hàng này ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, không thể vào ra thông thường mà phải đặt bàn trước và đăng ký thành viên. Tuy nhiên có thông tin cho rằng đây thực sự là một doanh nghiệp giải trí dành cho người lớn hoạt động bất hợp pháp. Phóng viên MBC cho biết họ không thấy biển hiệu của nhà hàng khi bước vào, xung quanh là các cửa kính mờ đục, hai bên hành lang dài với từng phòng riêng lẻ, thỉnh thoảng có phụ nữ xuất hiện. Sở cảnh sát Gangnam cho biết: "Chúng tôi đang xem xét việc buộc tội những người có mặt cùng Yunho vì cản trở người thi hành công vụ".
Trước đó nam ca sĩ đã bị điều tra vì vi phạm đạo luật Phòng chống Bệnh Truyền nhiễm vào ngày 9.3. Đích thân Yunho cũng đăng tải bài viết dài lên trang Instagram cá nhân để xin lỗi khán giả. Thế nhưng bản tin của chương trình News Desk lại một lần nữa làm dấy lên làn sóng giận dữ trong lòng công chúng xứ sở kim chi. Họ đồng loạt lên tiếng kêu gọi SM Entertainment, công ty quản lý Yunho điều tra và công bố sự thật.
Tháng 3.2020, Yunho từng được khán giả khen ngợi vì sáng chế khẩu trang thông minh. Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Tháng 3.2020, Yunho từng được khán giả khen ngợi vì sáng chế khẩu trang thông minh

Ảnh: chụp màn hình Allkpop 

Ngay trong đêm 12.3, đại diện của thành viên DBSK lên tiếng phủ nhận việc anh cố gắng chạy trốn khỏi cảnh sát: "Ngoài việc vi phạm quy tắc phòng dịch, Yunho không làm gì sai trái. Đây là lần đầu tiên cậu ấy đến đó thông qua lời mời của một người bạn. Yunho dành thời gian với bạn bè tại nơi này và hoàn toàn không có nữ nhân viên nào có mặt. Yunho cũng không hề cố gắng chạy trốn khi bị kiểm tra. Ngược lại, cậu ấy đã thành khẩn hợp tác với cảnh sát, nhanh chóng xác nhận danh tính tại hiện trường và được đưa về nhà. Khi có khoảng 10 cảnh sát mặc thường phục ập tới, một số bạn bè của Yunho không nhận ra đó là lực lượng chức năng và đã phản kháng". 
Yunho sinh năm 1986, anh được biết đến là thủ lĩnh nhóm nhạc nam huyền thoại DBSK đồng thời là một trong những thần tượng thế hệ 2 xuất sắc của SM Entertainment. Ngôi sao 8X sở hữu lượng fan đông đảo nhờ gương mặt điển trai, khả năng ca hát và vũ đạo xuất chúng, thái độ tích cực, nhiệt huyết với công việc. Ngoài sự nghiệp ca hát lẫy lừng, Yunho còn lấn sân sang đóng phim và ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Dã vương, Người gác đêm, Tiệm ăn yêu thương, Nghiện yêu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.