YouTuber bị kiện vì phỉ báng, quay lén đám tang mỹ nhân Hàn tự sát

29/01/2021 19:26 GMT+7

Công ty Sublime Artist Agency đã quyết định kiện một YouTuber họ Kim và kênh Garo Sero Institute vì phỉ báng nữ diễn viên quá cố Song Yoo Jung .

Đại diện công ty Sublime Artist Agency chia sẻ: “Gần đây, chúng tôi đã gửi đơn kiện hình sự YouTuber họ Kim cùng kênh Garo Sero Institute lên Sở cảnh sát Songpa (Seoul, Hàn Quốc) với tội danh phỉ báng người đã khuất và bôi nhọ công ty, đại diện của công ty”. Đồng thời, phía công ty cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi kênh YouTube Garo Sero Institute phát tán những tin tức không hay về Song Yoo Jung, một nghệ sĩ đã qua đời.
Sports Khan cho hay Sublime Artist Agency tố cáo kênh Garo Sero Institute đã quay lén tang lễ nữ diễn viên Song Yoo Jung và đăng những video có thông tin thất thiệt về người đẹp quá cố, gây tổn thương cho gia đình của cô. Sublime Artist Agency nhấn mạnh: “Hành động bôi nhọ một nữ diễn viên đã qua đời thì không thể dung thứ được".

Gia đình Song Yoo Jung chấp thuận cho công ty Sublime Artist Agency khởi kiện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng theo Sports Khan, Garo Sero Institute đã âm thầm đến tang lễ và nơi hỏa táng Song Yoo Jung để ghi hình. Sau đó, kênh này chia sẻ các clip có nội dung như “những nghi ngờ xoay quanh cái chết của Song Yoo Jung” và có xu hướng khoe khoang “chiến tích” quay phim tại đám tang của nữ diễn viên. Trong video, Garo Sero Institute còn đưa ra hàng loạt quan điểm không có kiểm chứng cụ thể như mỹ nhân 9X tự sát vì áp lực kinh tế, công ty quản lý không hỗ trợ cô… Những video này nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

Showbiz Hàn chấn động khi mỹ nhân Song Yoo-jung và nam rapper Iron qua đời

Nhiều người ủng hộ quyết định của công ty Sublime Artist Agency. Thậm chí, có không ít bình luận kêu gọi dân mạng nên báo cáo các video của Garo Sero Institute nhằm bảo vệ danh dự cho người đã khuất Song Yoo Jung cũng như Sublime Artist Agency. Ngoài ra, một số dân mạng cũng yêu cầu cơ quan chức năng cấm Garo Sero Institute hoạt động. “Làm ơn hãy dừng kênh này lại đi”, một khán giả bức xúc.

Clip của Garo Sero Institute về người đẹp quá cố thu hút đến hàng ngàn lượt xem, có video lên đến gần 350 ngàn lượt xem

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 25.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Yoo Jung đã qua đời vào ngày 23.1. Tang lễ được tổ chức lặng lẽ và âm thầm. Chỉ có người quen và bạn bè thân thiết của cô ấy đến dự. Lễ đưa tang của cô được tiến hành vào tối 25.1. Nguồn tin phía Sports Seoul cũng tiết lộ Song Yoo Jung đã tự sát, nhưng không nói thêm về nguyên nhân khiến cô chọn cách cực đoan để kết liễu cuộc đời mình.
Song Yoo Jung sinh năm 1994. Tại showbiz Hàn Quốc, cô là diễn viên kiêm người mẫu trẻ đang lên. Người đẹp bước chân vào làng giải trí năm 2013 với bộ phim truyền hình Cầu vồng hoàng kim của đài MBC. Sau đó, cô xuất hiện trong các tác phẩm Điều ước cho em, Trường học 2017 (School 2017)… Ngoài ra, Song Yoo Jung còn từng đóng MV Goodbye Road của nhóm nhạc nam iKON.
Năm 2019, Song Yoo Jung ký hợp đồng với công ty quản lý Sublime Artist Agency, dự định tập trung phát triển diễn xuất. Sublime Artist Agency là “nhà chung” của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Bi Rain, Song Kang Ho, Young Yae (GOT7), Jackson (GOT7), Hani (EXID)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.