YG bất ngờ tiết lộ kế hoạch solo của từng thành viên BlackPink

01/06/2020 11:32 GMT+7

Sáng 1.6, YG Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo về kế hoạch phát hành các sản phẩm solo cho từng thành viên BlackPink.

Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ vẫn đang sốt ruột vì YG mãi không công bố cụ thể ngày phát hành album tái xuất của cả nhóm.
Cụ thể, YG Entertainment cho hay: “Màn solo của Rosé đã hoàn tất, thời điểm phát hành dự định sẽ là tháng 9, sau khi full album của BlackPink ra mắt công chúng. Ngoài ra, single solo của Lisa cũng đã được lên lịch chuẩn bị phát hành, hiện chúng tôi đang chuẩn bị sản xuất cho sản phẩm solo của Jisoo”.

Thông báo chính thức đưa ra từ YG Entertainment

Ảnh: Chụp màn hình

Đây là sự kiện mà các BLINK (cộng đồng fan của BlackPink) mong mỏi từ lâu. Vì trong năm 2018, YG đã từng tuyên bố sẽ cho trình làng sản phẩm "đánh lẻ" của Rosé ngay sau khi ra mắt single solo của Jennie. Tuy nhiên, đã gần 2 năm trôi qua kể từ ngày solo của Jennie làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào tháng 11.2018, YG Entertainment vẫn im hơi lặng tiếng về các dự án solo của các thành viên còn lại.
YG bất ngờ tiết lộ kế hoạch solo của từng thành viên BlackPink

Ngày tái xuất cụ thể của BlackPink vẫn chưa được công bố

Ảnh: Facebook BlackPink

Trong thông báo vừa đưa ra, YG Entertainment có nhấn mạnh: “Toàn thể thành viên đều đồng ý rằng sự tái xuất của cả nhóm và việc phát hành full album đầu tiên là quan trọng hơn hết. Vì vậy, dự án solo của các thành viên sẽ được phát hành liên tiếp theo thứ tự, tất cả đều phải sau full album ra mắt vào tháng 9 sắp tới”. Tuy nhiên, phía công ty cũng không hé lộ gì thêm cụ thể về ngày tái xuất hay ra mắt album của BlackPink sắp tới.
Cộng đồng người hâm mộ BlackPink vì vậy cũng không khỏi sốt ruột, băn khoăn. Trên Fanpage của BlackPink, tài khoản Quyền Vương bình luận: “Không biết còn phải đợi tới khi nào mới đưa teaser hay chốt ngày cụ thể”. Tài khoản Trúc Nhi thì cảm thán: “Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều. Hôm trước YG nói tháng 6 tái xuất mà giờ vẫn chưa thấy teaser đâu. Lịch sao cũng được tung teaser đã rồi chúng ta nói tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.