Yến Trang bất hòa với Thu Thủy: 'Không chấp nhận bằng mặt không bằng lòng'

21/10/2020 12:56 GMT+7

Tuy không còn ở thời hoàng kim nhưng cặp nghệ sĩ Yến Trang - Yến Nhi không muốn bị gọi là hết thời vì bản thân vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật .

Xuất hiện trong tập 9 Ngân nga tại gia với vai trò khách mời, Yến Trang - Yến Nhi được dịp tâm sự về những tin đồn, mối quan hệ xung quanh con đường nghệ thuật trong quá khứ.

 Bất ngờ được hội ngộ thần tượng một thời, Võ Hạ Trâm không kiềm được sự hiếu kỳ mà đặt câu hỏi: “Đã lâu lắm rồi Trang và Nhi không ra sản phẩm mới, khán giả cũng không biết hai chị em đang làm gì, hoạt động như thế nào?”.
Không hề bất ngờ trước thắc mắc của MC, Yến Trang cười đáp: “Ý là khán giả đang nghĩ Trang và Nhi không còn thời điểm, hết thời đó đúng không”. Tiếp lời, Yến Nhi khẳng định tre già thì măng mọc, đó là chuyện hết sức bình thường trong ngành giải trí. Cô không hối hận khi cống hiến cho nghệ thuật vì bản thân cũng từng có thời điểm thăng hoa, tỏa sáng nhất định.

Yến Trang không chấp nhận mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với Thu Thủy 

Ảnh: BTC



Tuy nhiên cả hai chị em đều không đồng tình với từ hết thời, Yến Trang nói: “Bây giờ mình vẫn tiếp tục cống hiến thì không thể nào gọi hai từ là hết thời, bởi vì nghệ sĩ cống hiến cho khán giả không chỉ vì khán giả yêu mến mà còn vì nhiệt huyết của họ, và khi nhiệt huyết của mình chưa tắt mà mọi người cứ nói hết thời. Theo cái nghĩa của mọi người, Trang nghĩ bây giờ hết thời tức là mọi người thấy mình ít xuất hiện hơn. Thực ra với công việc nghệ thuật Trang nghĩ ai cũng có cái cột mốc và có cái lắng của họ nhưng họ vẫn cống hiến thì xin khán giả đừng dùng hai từ “hết thời”. Bởi vì cái gì cũng có thời điểm của nó, lúc cân bằng, khi thăng hoa và có lúc trầm lắng lại”.
Yến Trang cho rằng thời điểm tỏa sáng của nghệ sĩ là thời điểm hạnh phúc nhất. Khi không còn tỏa sáng họ vẫn sẽ hạnh phúc nhưng theo một kiểu khác, họ nhìn về kỷ niệm và những thứ mình đã từng làm được với một sự tự hào, trân trọng.


Nổi tiếng là một người thẳng tính, Yến Trang cũng không hề né tránh khi Võ Hạ Trâm nhắc đến tin đồn mâu thuẫn Thu Thủy. Cô chia sẻ: “Thực ra lúc đó còn quá trẻ, thứ nhất mọi người nông nổi, thứ hai sẽ có những tị nạnh, Trang tham lời quá hay đi show riêng… Bạn bè của Trang hay trêu thôi nha chứ Trang không tự phong, là hồi xưa Trang là nữ hoàng quảng cáo đời đầu đó. Lúc ở trong Mây Trắng thì những quảng cáo mà bây giờ người ta gọi là TVC, KOL… thì Trang được các anh chị yêu mến nên được chọn rất nhiều… Có những show riêng của mình dẫn đến bất đồng trong nhóm”.

Yến Trang, Yến Nhi mong khán giả không dùng từ “hết thời” để nói về nghệ sĩ

Ảnh: BTC

“Nhưng không phải mình không biết điều nhé, mọi người trong Mây Trắng đều được đi casting cùng một show nhưng Trang may mắn hơn nên được nhận show đó, với Thủy thì Thủy cảm thấy không hài lòng. Thủy nói tại sao Thủy cũng có biệt tài riêng, có cái hay riêng mà không được nhận show đó chỉ có Yến Trang được nhận thôi… Cho nên, Thủy nghĩ Thủy sẽ có cơ hội phát triển bản thân hơn khi ra solo một mình, chính vì thế Thủy đã gia nhập vào công ty của anh Quang Huy và rời khỏi Mây Trắng”, Yến Trang nói thêm.
Giải thích thêm về điều này, Yến Nhi cho rằng do thời điểm đó không có người quản lý nên nội bộ nhóm mới xảy ra những mâu thuẫn, xích mích cá nhân như vậy.

 Sau một hồi lắng nghe chia sẻ của Song Yến, Võ Hạ Trâm liển rút ra kết luận rằng mối quan hệ nào cũng có cái duyên nhất định, hết duyên thì tan, đủ duyên lại hợp và đặc biệt hỏi Yến Trang: “Đến bây giờ Trang với Thủy vẫn chưa hợp lại được à?”. 
Cười trừ trước câu hỏi của đàn em, Yến Trang khẳng định không phải duyên nào cũng có thể hợp. Cô nói: “Nếu như bạn bè chơi thân như người trong gia đình sẽ biết một điều là Trang rất thẳng, không hề để bụng. Chuyện hôm trước, hôm sau có thể quên, nhưng có những cái ảnh hưởng tiêu cực, nặng nề tới tâm lý tuổi trẻ thì sẽ nhớ hoài. Trang, Nhi và Mây Trắng, với Châu và Ngọc, thì cũng có xích mích nhưng bây giờ chị em hòa rồi, vẫn hay đi chơi chung, vẫn đi ăn uống. Nhưng duy nhất có một mối quan hệ Trang cảm thấy mình không thể mở lòng được. Bởi vì Trang nghĩ hãy đến với nhau khi bỏ qua được từ tấm lòng, còn chỉ bỏ qua ở vẻ ngoài thì Trang không đón nhận được. Trang không phải người chấp nhận kiểu bằng mặt không bằng lòng...”. 
Không chỉ được lắng nghe những câu chuyện xung quanh con đường nghệ thuật của Song Yến, khán giả còn được ôn lại kỷ niệm xưa thông qua giọng hát ngọt ngào của hai cô nàng trong tập 9 Ngân nga tại gia.

Với khán giả thế hệ cuối 8X, đầu 9X, Mây Trắng là nhóm nhạc tượng đài khó có thể vượt qua. Bởi vậy, khi nhóm này bắt đầu tách làm đôi đến khi chính thức tan rã, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

  

Được thành lập từ năm 2000 với năm thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy và Thu Thủy; Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc rất được khán giả yêu thích. Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm, thay bằng Yến Nhi (em ruột của Yến Trang). Đến năm 2002, Thu Thủy cũng tách ra hoạt động solo. Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên nhưng đây cũng là "đội hình" thành công nhất của nhóm với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn...

Tuy nhiên, vì một số mâu thuẫn chị em Yến Trang - Yến Nhi đã chính thức rời Mây Trắng vào năm 2006, và thành lập Song Yến. Sau một thời gian hoạt động chung, vì tình hình sức khỏe em gái không tốt nên Yến Trang đã chính thức tách ra solo. Cho đến thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động mạnh mẽ như xưa nhưng niềm đam mê âm nhạc của hai chị em vẫn vô cùng cháy bỏng.  

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.