Xuân Nghị tố Lê Lộc liếc mắt đưa tình, thường nhắn tin ngọt ngào trên Facebook

28/11/2020 10:17 GMT+7

Trong chương trình Tỷ lệ may mắn , khi bị Xuân Nghị nói xấu, Lê Lộc không khỏi tức giận: "Anh Nghị không cua được em cho nên ảnh mới vậy đó".

Tập 4 chương trình Tỷ lệ may mắn dự kiến lên sóng ngày 29.11 trên kênh VTV3 với sự tham gia của 2 đội chơi là Bụi sao và đội Hùm xám. Bên cạnh 4 người chơi năng động còn là sự góp mặt của hai nghệ sĩ trẻ là Xuân Nghị, Lê Lộc cùng sự dẫn dắt của Võ Tấn Phát.
Ngay khi bước ra sân khấu, các nghệ sĩ đã có màn tung hứng hài hước khiến người xem được phen cười không ngớt. Điển hình là khi thấy hai đồng nghiệp tình tứ nắm tay nhau để giới thiệu trước khán giả, Võ Tấn Phát lập tức tiến đến giật tay con gái Lê Giang để giành vai nam chính. Bất ngờ với tình huống này, diễn viên Xuân Nghị đứng “đờ” người ra nói: “Bậy quá bậy luôn. Đang nhảy ngon lành lắm luôn đó. Có một con ghệ mà giật qua giật lại hoài”. Nghe đàn anh nói vậy, MC Võ Tấn Phát phản bác với giọng oan ức: “Anh ơi, con ghệ này lúc nào cũng ngồi kế bên anh, tay cầm tay, chân kề chân với anh. Thôi, bữa nay anh cho em mượn đỡ con ghệ này đi”. 

Xuân Nghị bất ngờ khi bị Võ Tấn Phát "cướp" Lê Lộc trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Không những không giành lại Lê Lộc mà Xuân Nghị còn nói: “Em lấy đi được anh còn cho thêm tiền em nữa, ngán quá rồi”. Câu nói của nam diễn viên khiến cho Lê Lộc bật cười và quay qua nắm tay Võ Tấn Phát phân trần: “Anh Nghị không cua được em cho nên ảnh mới vậy đó”. Tức giận thay Lê Lộc, Võ Tấn Phát đi về phía Xuân Nghị chất vấn: “Anh ăn không được nên phá cho hôi đúng không? Chứ anh nhìn Lê Lộc đi, miệng thì rộng nè,…”. Màn “chặt chém" của nam MC hiến Lê Lộc phải tự lên tiếng: “Anh không nghe người ta nói sao. Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà…”. Nữ diễn viên chưa kịp nói dứt câu thì cả Võ Tấn Phát và Xuân Nghị đồng thanh: “Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” khiến ái nữ nhà Lê Giang “đứng hình”. Không chỉ thế, MC Võ Tấn Phát còn nói Lê Lộc trán rộng tới mức có thể quy hoạch thành sân bay Long Thành.
Chọc ngoáy Lê Lộc xong, Xuân Nghị bắt đầu “chém gió” về việc dành cả ngày để đọc từng lá thư gửi tay của người hâm mộ gửi về cho mình. Nam diễn viên chia sẻ nội dung thư hầu hết là của các fan tỏ tình khiến anh rất vui vẻ. Đứng trên sân khấu của Tỷ lệ may mắn lần này, học trò Hồng Vân muốn mượn sóng để trả lời cho tất cả những cô gái đã đem lòng yêu thương anh. Nam diễn viên nói: “Thực ra ngày hôm nay Nghị không muốn nói ra những lời này đâu vì kế bên Nghị lúc này đang có một cô gái luôn liếc mắt đưa tình với Nghị. Về nhà cô ấy cũng luôn nhắn tin vào Facebook nói những điều ngọt ngào”.
Đứng nghe Xuân Nghị ba hoa, diễn viên Lê Lộc liền hỏi: “Nghị ơi, sao hôm nay anh huyễn hoặc dữ vậy? Anh có ổn không?” Chưa chịu dừng lại, Xuân Nghị tiếp tục: “Mọi người ơi, mọi người hãy coi Nghị là một người bạn và Lộc ơi, Lộc hãy coi anh là một người anh của em và đừng mang tình cảm vào đây vì chúng ta còn công việc với nhau nữa. Thời gian qua Lộc đã tấn công nghị rất nhiều nên Nghị thấy khá áp lực khi lên phim trường ghi hình”. Trong lúc Xuân Nghị đang nói dở thì pháo giấy của chương trình chợt “bắn lên” khiến mọi người cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.