Xuân Nghị lên tiếng về tin đồn tình cảm với đàn em Lê Lộc

13/11/2020 19:31 GMT+7

Diễn viên Xuân Nghị cho biết anh và Lê Lộc là anh em thân thiết chứ không có chuyện yêu đương như nhiều người đồn đoán.

Xuất hiện trong chương trình Tỷ lệ may mắn, bộ đôi Xuân Nghị - Lê Lộc khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai khi cùng diện đồ đồng bộ. Thậm chí, trong lúc thay trang phục để ghi hình thì chính con gái Lê Giang là người đưa ra góp ý về bộ out-fit cho đàn anh. Trước đó, ở tập đầu tiên, những khoảnh khắc “tình bể bình” trong hậu trường của cả hai cũng làm xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò vì từng cử chỉ, từng ánh mắt họ trao cho nhau đều đầy tình ý. Giữa lúc tin đồn đang lan truyền nhanh chóng thì hai nhân vật chính đều giữ im lặng, không ai lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.
Tuy nhiên, trong hậu trường ghi hình tập 2, khi được hỏi về vấn đề tình cảm với con gái Lê Giang thì Xuân Nghị chia sẻ: “Tôi và Lê Lộc đã quen nhau từ rất lâu rồi, chắc phải được hơn 10 năm từ lúc cả hai cùng học trong trường sân khấu. Tôi học khóa 1 còn Lộc học khóa 2, anh em cũng diễn chung với nhau nhiều lần rồi nên cả hai rất thân. Vì vậy, những hành động tình cảm mà mọi người thấy cũng chỉ là giữa hai người anh em thân thiết bình thường chứ không hề mang tính chất tình yêu ở trong này”.

Nam diễn viên trổ tài đọc rap nhưng lại được phen "ê chề" vì quên lời

Ảnh: BTC

Nói về chuyện tình cảm, diễn viên Nhà trọ Balanha cho hay: “Nói thật tôi đang đam mê, muốn làm nghề nhiều hơn nên chuyện tình cảm tôi chưa có nhiều thời gian để nghĩ tới. Gia đình cũng hay nhắc vì tôi đã 30 tuổi. Tôi cũng nói với ba mẹ mình đang làm nghệ thuật nên ba mẹ phải thông cảm. Tôi nói khéo là bây giờ có bồ sẽ mất khán giả, vì mọi người thấy có người lo rồi sẽ không lo cho mình đâu. Nhiều người nói càng nổi tiếng thì chuyện tình cảm sẽ trắc trở hơn, tôi cũng sợ lắm. Ai cũng nghĩ mình có bồ nên đâu ai tới với mình. Hay khi mình có người yêu rồi thì nhiều người nhòm ngó, kiểu ganh ghét, đâm chọt cho nên tôi đang hơi sợ, muốn chú tâm vào công việc".
Để “bẻ lái” sang chủ đề khác, Xuân Nghị bỗng dưng nổi hứng hát to bài hát Giấc mơ trưa khiến ê-kíp hậu trường bó tay. Nam diễn viên còn hài hước chia sẻ thời gian gần đây giới trẻ đang rất chuộng rap và anh cũng biết nhưng không dám thể hiện vì: “Làm sao Nghị dám múa rìu qua mắt Binz hay Đen Vâu được”. Vừa nói dứt câu, học trò Hồng Vân liền thể hiện khả năng rap của mình. Tuy nhiên, mới chỉ hát được vài câu thì Xuân Nghị bị “đứng hình” do không thuộc lời.
Tập 2 chương trình Tỷ lệ may mắn có sự tham gia của Xuân Nghị, Lê Lộc trong vai trò người tham vấn sẽ được lên sóng ngày 15.11 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.