Xuân Nghị: Hay bị bạn gái hiểu lầm về những thông tin trên mạng xã hội

09/11/2020 09:50 GMT+7

Xuân Nghị tiết lộ anh từng nhiều lần bị bạn gái hiểu lầm vì thông tin trên mạng xã hội . Vì vậy, bản thân nam diễn viên có kinh nghiệm trong việc thuyết phục người khác.

Trong chương trình Tỷ lệ may mắn, Lê Lộc và Xuân Nghị đảm nhận vai trò Người dẫn đường và Kẻ gây rối. Ở tập 1, MC Võ Tấn Phát không khỏi tò mò việc đồng nghiệp sẽ làm gì để thuyết phục người chơi tin tưởng mình thì Xuân Nghị không ngần ngại chia sẻ: “Muốn thuyết phục người khác tin mình thì phải dùng cái tâm của mình, phải tôn trọng sự thật”. Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm, trong cuộc sống hằng ngày anh cũng nhiều lúc phải thuyết phục người khác, đặc biệt là người yêu. Là một nghệ sĩ và thường có những thông tin không đúng về mình trên mạng xã hội nên nhiều lúc diễn viên Nhà trọ Balanha phải giải thích để bạn gái tin tưởng mình hơn. 
Cũng trong dịp này, Xuân Nghị cho biết sau khi trải qua vài mối tình, anh không còn đặt cho mình một quy chuẩn nào về mẫu bạn gái lý tưởng. Anh tâm sự: “Quan trọng là duyên trời đưa đẩy và cả hai phải biết quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu nhau”. Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm, học trò Hồng Vân từng chia sẻ với Thanh Niên: “Nói thật tôi đang đam mê, muốn làm nghề nhiều hơn nên chuyện tình cảm tôi chưa có nhiều thời gian để nghĩ tới. Gia đình cũng hay nhắc vì tôi đã 30 tuổi. Tôi cũng nói với ba mẹ mình đang làm nghệ thuật nên ba mẹ phải thông cảm. Tôi nói khéo là bây giờ có bồ sẽ mất khán giả, vì mọi người thấy có người lo rồi sẽ không lo cho mình đâu”.

Xuân Nghị và Lê Lộc khiến MC "cạn lời" trước cách thị phạm thuyết phục khi người yêu giận dỗi

Ảnh: BTC

Nghe đàn anh nói thường phải thuyết phục bạn gái, MC Võ Tấn Phát liền yêu cầu Xuân Nghị “thị phạm” cho khán giả xem. Vào vai người yêu của Xuân Nghị, Lê Lộc liền tỏ thái độ giận dỗi. Trái với những chia sẻ trước đó, diễn viên Nhà trọ Balanha chỉ đứng một chỗ với gương mặt thờ ơ: “Đừng giận anh nữa. Đừng giận nữa mà. Đừng giận anh nữa”. Cách xử lý của anh khiến đồng nghiệp không khỏi khó chịu. Con gái Lê Giang lên tiếng: “Anh mà nói vậy nữa là em đi về luôn đó” khiến Võ Tấn Phát được phen bật cười.
Chưa chịu bỏ cuộc, MC Võ Tấn Phát yêu cầu 2 khách mời đổi vai. Lập tức, Xuân Nghị liền nhập vai, quay đi và nói: “Anh giận em rồi'. Trong lúc khán giả đang hồi hộp xem Lê Lộc sẽ làm gì để thuyết phục “bạn trai” thì cô chỉ lên tiếng: “Bye” khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên chia sẻ cô là người có cá tính mạnh, lại là con gái nên sẽ không dễ dàng “xuống nước” thuyết phục đối phương. 
Trong một tình huống, sự xuất hiện của hai đội chơi là Huynh đệ và Anh em mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trên sân khấu, hai nhóm có phần mở màn sôi động, say sưa giới thiệu về mình mà “bỏ quên" Võ Tấn Phát ngồi một góc, chống cằm chờ “thời cơ” để lên tiếng. Tuy nhiên, sau khi trở về với vai trò MC, "người tình tin đồn" của Đại Nghĩa lại bị đàn em Lê Lộc “cà khịa": “Ủa Phát, anh còn ở đây hả".

Các đội chơi nhiều lần "rối não" trước màn thuyết phục từ phía hai nghệ sĩ trẻ

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, khi hai đội nhận được câu hỏi: “222 là mã vùng điện thoại cố định ở tỉnh nào nước ta?”, diễn viên Xuân Nghị chia sẻ nghệ sĩ Hồng Vân là người gốc Bắc Ninh, và trong danh bạ điện thoại của anh có lưu đầu số 222. Với lập luận sắc bén cùng những dữ liệu cụ thể, “ái nữ” của Lê Giang lại chọn Bắc Kạn mới là đáp án chính xác cho câu hỏi trên. Để thuyết phục người chơi tin mình, Mr Cần Trô bộc bạch: “Giữa Nghị và Lê Lộc sẽ có một người là ác quỷ và một người là thiên thần. Nghị tới đây để đại diện cho sự thật mà hôm nay lại quên mang đôi cánh. Phải có niềm tin tuyệt đối ở Nghị”. Học trò Hồng Vân vừa nói xong thì liền bị đội Huynh đệ phản pháo: “Một lần bất tín vạn lần bất tin”. Bởi lẽ ở câu hỏi đầu tiên, họ đã nghe theo lời nam diễn viên nhưng không chính xác.
Còn thành viên đội Anh em chia sẻ: “Em thấy đôi cánh thiên thần mập mờ ở đằng sau chị Lê Lộc”. Thấy đồng nghiệp được khen, Xuân Nghị vội vàng lên tiếng: “Không phải đâu em, em nhầm sang cái đuôi đó” làm cho khán giả bật cười. Dù ngoài miệng thì nói không tin Xuân Nghị nhưng đội Huynh đệ vẫn quyết định nghe theo đáp án mà nam diễn viên đưa ra, mang về 4 triệu đồng đầu tiên. Trong khi đó, đội còn lại tin vào Lê Lộc và phải chịu hình phạt của chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.