Xuân Nghị bị nhắc nhở vì mãi nhìn gái đẹp khi chơi gameshow

01/05/2021 10:24 GMT+7

Liên tục ngắm nhìn các đồng đội nữ, Xuân Nghị bị Ngô Kiến Huy nhắc nhở. Nam MC khuyên diễn viên sinh năm 1990 phải có chính riêng trong quá trình chơi gameshow.

Tập 10 Chọn đâu cho đúng dự kiến lên sóng ngày 3.5 trên kênh VTV3 có sự góp mặt của diễn viên Xuân Nghị, hot girl Ngọc Thảo. Đảm nhận vai trò MC là Ngô Kiến Huy.
Trong chương trình, việc về cùng đội với 4 cô gái xinh đẹp khiến Xuân Nghị không khỏi phấn khích. Anh còn tự nhận động đội là “trà sữa", còn mình là “hạt trân châu ngọt ngào" khiến MC không khỏi khó chịu. Nhìn thấy diễn viên Nhà trọ Balanha mãi ngắm nhìn đồng đội nữ, Ngô Kiến Huy lên tiếng nhắc nhở Xuân Nghị nên tập trung chơi gameshow. Anh nói: “Nghị cũng cần phải có chính kiến riêng, đừng để dòng đời đưa đẩy đó nha". Trong khi đó, Ngọc Thảo thẳng thắn cho rằng Xuân Nghị rất dễ bị xao xuyến bởi những cô gái xinh đẹp. Đáp lại lời tố cáo này, diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận thông tin đó chính xác. Tuy nhiên, anh lại “phũ phàng" với Ngọc Thảo và khẳng định nhan sắc của đối thủ chưa lọt vào mắt xanh của mình.

Xuân Nghị đối đầu với Ngọc Thảo trong chương trình Chọn đâu cho đúng

Ảnh: BTC

Mặc dù phủ nhận chuyện say mê Ngọc Thảo trên sân khấu nhưng trong hậu trường, nam diễn viên liên tục dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của đối thủ. Bên cạnh đó, Xuân Nghị cũng tiết lộ trước khi quay hình, cả hai cũng được dịp chạm mặt nhau. Tuy nhiên, anh lại không muốn giao tiếp nhiều nên từ chối lời bắt chuyện của hot girl đình đám một thời. “Lúc nãy Thảo có "gạ gạ, cua cua" để bắt chuyện. Nhưng Xuân Nghị không muốn trò chuyện và im lặng. Nghị thuộc tuýp đàn ông của gia đình, nên mọi thứ đều phải nghiêm túc”, anh hài hước.
Đồng thời, khi được nhận xét là ở ngoài đời trầm tính, ít nói hơn lúc xuất hiện trên sóng truyền hình, Xuân Nghị cho biết: “Đúng là vậy. Ở ngoài đời thì tôi là tôi. Còn khi đi quay, tôi phải mang lại niềm vui, năng lượng tích cực cho khán giả. Lúc đó, tôi phải sôi động hơn. Còn ở ngoài thì tôi hơi trầm tính, vì thuộc kiểu đàn ông của gia đình".
Được biết, Ngọc Thảo là một trong những hot girl đời đầu. Cô được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, lối diễn linh hoạt và từng nổi lên thời từ những vlog đình đám như Thích ăn Phở hay những bộ phim sitcom hài và gần đây nhất là Vua bánh mì phiên bản Việt. Không chỉ gây chú ý bởi diễn xuất, Ngọc Thảo còn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp. Với vai trò đội trưởng trong Chọn đâu cho đúng, Ngọc Thảo và Xuân Nghị sẽ đối đầu với nhau, vượt qua các câu hỏi của chương trình để giành lấy giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.