Xuân Lan từng yêu người đồng tính 7 năm mà không hay biết

21/11/2020 10:48 GMT+7

Xuân Lan gây bất ngờ khi tiết lộ từng yêu một người đàn ông 7 năm mà không biết anh là người đồng tính. Nữ người mẫu còn bày tỏ bức xúc trước những người trường hợp là gay nhưng vẫn kết hôn.

Mở đầu tập 8 Chuyện ngại nói với Xuân Lan với chủ đề “Chồng của tôi là bóng”, host Xuân Lan hào hứng giới thiệu khách mời là chuyên viên đào tạo tiếp viên hàng không Lâm Quang Tiến, bạn thân thiết của nữ người mẫu.
Với câu chuyện được không ít người quan tâm, Xuân Lan khiến khán giả ngỡ ngàng khi bày tỏ quan điểm về việc những người vợ bẽ bàng khi phát hiện chồng là người đồng tính. "Một ngày nào đó phát hiện chồng mình thích đàn ông rồi lại đi ghen với người đàn ông khác, thì quả thật là ê chề và cảm xúc dâng đến tột cùng của sự đau khổ", Xuân Lan nói.
Kể về câu chuyện của chính mình, Xuân Lan cho biết mình từng có tình cảm với một người mà nhiều bạn bè ai cũng hỏi rằng sao cô có thể yêu được vì người đó là “bóng” trong 7 năm. Host của chương trình nói “ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu”, khi gắn bó một thời gian dài với người tình của mình là gay. Bà mẹ một con cũng cho rằng thời điểm ấy cô yêu bằng trái tim ngờ nghệch, không biết gì.

Xuân Lan lên tiếng việc những người đồng tính nam kết hôn rồi làm khổ phụ nữ

Ảnh: NSCC

Khi vừa tốt nghiệp phổ thông trung học xong, Xuân Lan đi làm người mẫu, sau đó quen bạn trai ấy ở quê lên và làm ca sĩ. Ở cái tuổi mới lớn, nữ siêu mẫu đã bị tiếng sét ái tình khi ngưỡng mộ chàng ca sĩ tóc vàng, hát hay và nổi bật trên sân khấu.
Khách mời Quang Tiến nhớ lại khoảng thời gian ấy anh từng nhắc nhở cô về vụ việc nhưng nữ siêu mẫu vẫn không hề hay biết chuyện gì. Nam khách mời kể thêm khi qua nhà Xuân Lan chơi thì thấy cô đang làm những chuyện mạnh mẽ như đóng đinh, còn bạn trai của cô lại ngồi lau những chai nước hoa và xếp các con búp bê vào tủ khiến anh ngỡ ngàng.
Mở rộng vấn đề, Xuân Lan cho biết cô không phải trường hợp duy nhất. Nhiều chị em phụ nữ vì sự ngây thơ mà phải gặp những bạn gay, lừa dối họ để đi đến kết hôn. Khi sự việc vỡ lỡ thì lại không được ghen với một phụ nữ mà lại đi ghen với một người đàn ông. Bên cạnh đó, khách mời Quang Tiến cũng cho biết nhiều gia đình cả vợ lẫn chồng đều có những mối quan hệ đồng giới riêng tư nhưng vẫn sống chung một mái nhà gây sốc người xem.
Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu khiến người xem suy ngẫm khi kể rằng nhiều trường hợp người phụ nữ biết người đàn ông cạnh mình là gay nhưng vẫn quyết định tiến đến hôn nhân. Lí giải vấn đề này, Quang Tiến cho rằng người đàn ông đã công khai giới tính thật của mình nhưng người phụ nữ vẫn chấp nhận vì quá yêu.
Kết thúc buổi trò chuyện, Xuân Lan cho rằng mỗi người phải có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Cô lên án những người biết mình là gay nhưng vẫn cố tình kết hôn như đang lừa dối phụ nữ, khiến họ đau khổ. Việc ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân sẽ mang lại hậu quả khó lường cho cuộc hôn nhân không tình yêu. "Riêng các chị em phụ nữ nếu vô tình vướng vào chuyện tình cảm trái ngang này thì nên biết tự cân nhắc và thoát khỏi cái “nghiệp” này để tự giúp mình có cuộc sống hạnh phúc hơn", Xuân Lan bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.