Xuân Lan thừa nhận từng là 'tiểu tam' nhưng không hề biết

09/10/2020 19:35 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ bản thân vô tình trở thành người thứ ba trong một cuộc tình và cô đã nhanh chóng chấm dứt chuyện này vì biết bản thân sẽ không có được hạnh phúc.

Trong buổi gặp gỡ của Xuân Lan cùng báo giới về talk show Chuyện ngại nới với Xuân Lan, nữ siêu mẫu đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Tú Vi, Trường Quỳnh Anh và Khánh My. Trong buổi trò chuyện, Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào cũng như khẳng định bản thân miễn nhiễm với những tin đồn đặt điều, vu khống.

Khánh My và Xuân Lan đều từng dính tin đồn vô căn cứ, cả hai đều chọn cách phớt lờ những thông tin đó

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, khi bàn về chủ đề người thứ ba, nữ siêu mẫu bất ngờ tiết lộ bản thân từng là "tiểu tam" nhưng cô không hề biết chuyện đó. Xuân Lan tâm sự: "Tiểu tam cũng có nhiều dạng tiểu tam, đừng vội lên án tiểu tam vì có những người là nạn nhân. Bản thân tôi cũng từng là tiểu tam. Trong đợt "tấn công" vừa rồi có người nói tôi từng là người thứ 3 mà và tôi công nhận điều đó. Nhưng mình là nạn nhân thì mình phải ngay lập tức thoát ra khỏi cuộc tình đó thật nhanh bởi vì chắc chắn 100% là các bạn không bao giờ có kết quả tốt đẹp". Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ bản thân từng dính tin đồn chơi ngải khiến cơ thể luôn gầy gò. Tuy nhiên, đối với những tin đồn thất thiệt, Xuân Lan cho biết cô không quan tâm và cũng không muốn thanh minh. 

Tú Vi cảm ơn Xuân Lan vì mang đến những câu chuyện nhân văn cho khán giả

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc thể hiện sự đồng tình với Xuân Lan, nữ diễn viên Khánh My còn tiết lộ một số tin đồn về bản thân. Bạn gái Tiến Vũ cho hay: "Có một điều mà tôi muốn chia sẻ là chị em chúng tôi có thêm một điều giống nhau, đó là tôi cũng từng bị đồn chơi ngải. Tôi còn từng bị nói rất nhiều về vấn đề là người thứ ba hay giật bồ, cướp bồ. Tuy nhiên, tôi không quan tâm vì chỉ có bản thân và những người yêu thương mình biết tôi là người như thế nào thôi còn khi đã là người của công chúng thì vướng những tin đồn như thế là chuyện bình thường".
Mặt khác, Xuân Lan còn thể hiện thái độ tức giận, thậm chí, cô không kiềm được nước mắt khi kể về các trường hợp trẻ em bị xâm hại tình dục, trong đó, có những bé bị chính người nhà của mình tấn công. Trong buổi gặp gỡ, Tú Vi cho biết cô cảm thấy biết ơn Xuân Lan khi đã thực hiện một chương trình hấp dẫn, dám lên tiếng vì những câu chuyện mà nhiều người e ngại như xâm hại trẻ em, loạn luân… Còn với Trương Quỳnh Anh, cũng là một người mẹ có con đang bước vào giai đoạn phát triển mọi mặt nên cô rất hứng thú với chương trình của đàn chị. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.