Xuân Lan sẽ 'phù phép' tuyết rơi tại Vietnam Junior Fashion Week

22/12/2020 13:14 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc trong Tuần lễ thời trang mùa đông dành cho trẻ em diễn ra tại Hà Nội.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho người mẫu nhí, siêu mẫu Xuân Lan đã cùng hàng loạt nhà thiết kế nổi tiếng tổ chức tuần lễ thời trang mùa đông Vietnam Junior Fashion Week tại Smiley Ville, Hà Nội vào ngày 26 và 27.12.

Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua

Ảnh: NVCC

Tuần lễ thời trang với chủ đề Winter Swan của siêu mẫu Xuân Lan sẽ là dịp để các mẫu nhí thể hiện bản lĩnh catwalk trên một sân khấu chuyên nghiệp và hoành tráng do đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm sản xuất. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cùng ông xã sẽ khiến mọi người thích thú với hình ảnh tuyết rơi trên sân khấu.
Chia sẻ về tuần lễ thời trang lần này, Xuân Lan cho biết: “Vẫn với sự quyết tâm thực hiện những show diễn đẳng cấp, tuần lễ thời trang lần này các mẫu nhí sẽ hóa thành những công chúa, hoàng tử bước ra từ lâu đài tráng lệ. Bên cạnh đó là hiệu ứng tuyết rơi cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích. Dù kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng khi đã làm thì tôi sẽ làm cho tới".

Xuân Lan luôn mong muốn các người mẫu nhí có một sân chơi chuyên nghiệp

Ảnh: NVCC

Xuất hiện trong show diễn lần này, ngoài các học trò của Xuân Lan như Khánh Vy, Minh Anh, Hải Anh, Suri Nguyễn, Huỳnh Thanh Như, Trịnh Khánh Ngọc, Trương Ngọc Diệp, Trọng Phương,.. đây còn là cơ hội cho các tài năng nhí trên khắp cả nước trình diễn tại một sàn diễn chuyên nghiệp. Dù dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tình hình chung nhưng Xuân Lan vẫn quyết tâm cùng ê-kíp của mình đầu tư cho các show diễn để nối tiếp những thành công trước đó. Ngoài Đỗ Mạnh Cường với SIXDO thì tuần lễ thời trang lần này sẽ góp mặt 10 nhà thiết kế và thương hiệu như Ruby's Midu, Domark Kids, Homi Baby House, Ó Princess, Phương Nguyễn Silk, NTK Trinh Châu, Balabala, Cindy for Kids, AMO/CECILIA, Những bông hoa nhỏ.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn với Thanh niên, Xuân Lan cũng tâm sự về những khó khăn của show diễn lần này khi dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn quyết tâm thực hiện chương trình với khao khát mang đến cho những người mẫu nhí một sân chơi chuyên nghiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.