Xuân Lan, Hari Won bàn về chuyện sống thử

22/06/2020 15:29 GMT+7

Trong tập 2 của chương trình Hành lý tình yêu , chiếc vali tiết lộ bí mật của chàng trai 'thích sống thử trước khi yêu' đã tạo nên màn tranh luận sôi nổi giữa nữ chính Jasmine Thanh và ban cố vấn.

Trong khi nữ chính muốn có giới hạn, Hari Won và Xuân Lan lại nghĩ nếu đã chấp nhận sống thử thì phải thử cho đến cùng.
Chủ đề sống thử lần đầu tiên trở thành vấn đề được tranh luận sôi nổi trong tập 2 của chương trình Hành lý tình yêu. Khi một chàng trai của chương trình tiết lộ bí mật “anh thích sống thử trước khi yêu”, nữ chính Jasmine Thanh nhận xét xem ra anh chàng muốn xem xét tài nội trợ của cô đạt đến trình độ nào. Cố vấn Xuân Lan ngay lập tức lên tiếng: “Không chỉ thử mỗi thứ đó đâu em, mà phải thử nhiều thứ lắm”. Cố vấn Lê Hoàng cũng tỏ vẻ đồng tình. Anh còn tếu táo cho rằng nội trợ chỉ là thứ cuối cùng phải thử mà thôi.

Nữ chính Jasmine Thanh chỉ muốn sống thử trong thời gian ngắn vì sợ nhàm chán

Ảnh: BTC

Đứng trước quan điểm này, nữ chính Jasmine Thanh cho rằng “sống thử trước khi yêu phải có giới hạn về thời gian, trong khoảng vài ngày”. Vì cô e ngại rằng nếu cứ sống thử như một cặp vợ chồng quá lâu thì khi chính thức bước vào thời kỳ hôn nhân sẽ vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên, Hari Won không đồng ý với suy nghĩ của Jasmine Thanh. Bà xã Trấn Thành nêu ý kiến: “Tôi cho rằng sống thử vài ngày là chưa đủ để khai thác được nhiều thứ, nếu định chơi thì em phải chơi cả tháng”. Lời khuyên táo bạo của Hari Won khiến cho cả trường quay phải vỗ tay, ban cố vấn thì cười ồ. Lê Hoàng cho biết anh không ngờ Hari Won lại còn “chịu chơi” hơn cả chính anh và Xuân Lan.
Xuân Lan, Hari Won nêu ý kiến về chuyện sống thử

Xuân Lan cho rằng sống thử là phương pháp giúp tránh đổ vỡ trong hôn nhân

Ảnh: BTC

Chia sẻ quan điểm của mình về việc này, Xuân Lan cho rằng: “Khi tỉ lệ ly hôn ngày càng cao thì sống thử là phương pháp giúp chúng ta tránh khỏi đổ vỡ. Chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau trong quá trình chung sống lâu dài”. Sau đó, nữ chính Jasmine Thanh cũng tiết lộ thật ra cô không ngại ngùng gì với vấn đề này. Chính bản thân cô cũng đã từng trải qua 1 năm sống thử với bạn trai cũ nên mới đưa ra những đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân.
Ngay từ những giây đầu tiên bước vào chương trình, Jasmine Thanh đã khiến ban cố vấn bất ngờ vì sự thông minh, chủ động và rõ ràng trong quan điểm. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Jasmine cho biết cô thích một người đàn ông tử tế, có ý thức về sức khỏe và là một người hào phóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.