Xuân Bắc, Cát Tường làm 'ông tơ bà nguyệt' trong show hẹn hò mới

18/09/2020 11:37 GMT+7

Xuân Bắc lần đầu tiên bắt tay cùng Cát Tường se duyên cho các cặp đôi trong chương trình truyền hình Chân ái . Trong khi đó, hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan sẽ đóng vai trò cố vấn tình yêu trong tập 1.

Chân ái 2020 là một chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới dành cho những người độc thân muốn tìm kiếm một nửa để đi đến hôn nhân. Đây không những là một sân chơi mới lạ dành cho các cặp đôi mà hứa hẹn sẽ trở thành một chương trình truyền hình được khán giả yêu mến nhờ sự chân thành, giàu tình cảm. Sức hút của Chân ái còn đến từ tên tuổi của 2 MC Xuân Bắc, Cát Tường cùng các cố vấn nghệ sĩ.
Tại Chân ái, hai MC Cát Tường và Xuân Bắc sẽ đại diện cho nhà trai - nhà gái hai bên để cùng chia sẻ, giúp người chơi tìm được nửa kia phù hợp với mình. Bên cạnh đó ở mỗi tập, Chân ái sẽ có 1 tổ tư vấn nghệ sĩ để đưa ra những lời khuyên cho người chơi khi họ phải đắn đo lựa chọn giữa 2 người. Thay vì 1 cặp đôi, Chân ái chọn bước đi táo bạo là khai thác câu chuyện của 2 nam và 2 nữ, vì vậy sẽ dẫn đến những tình tiết bất ngờ trong sự lựa chọn của người chơi.

 Bộ đội MC được kì vọng sẽ se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nhờ sự duyên dáng, tâm lí - Ảnh: BTC Bộ đội MC được kì vọng sẽ se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nhờ sự duyên dáng, tâm lí

Ảnh: BTC

Lần đầu đảm nhiệm vai trò MC của một chương trình hẹn hò, Xuân Bắc chia sẻ anh vừa vui vừa hào hứng nhưng vẫn không giấu nổi sự hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên với sự trợ giúp của nữ MC được mệnh danh là "bà mối quốc dân" - Cát Tường, Xuân Bắc cảm thấy phần nào an tâm hơn. Bởi lẽ, Cát Tường vốn là người có nhiều kinh nghiệm se duyên thành công cho nhiều cặp đôi. Hơn nữa, nữ diễn viên còn là gương mặt nổi bật tạo nên sức hút riêng cho các show truyền hình thực tế về hẹn hò. Sự xuất hiện của cô sẽ là bảo chứng đáng tin cậy cho một show truyền hình mới như Chân ái.
Với tài ăn nói duyên dáng, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp và kinh nghiệm dẫn chương trình dày dặn, sự xuất hiện của Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình. Cùng với các khách mời đặc biệt của Chân ái 2020, bộ đôi MC Xuân Bắc - Cát Tường hứa hẹn sẽ mang đến không ít tiếng cười cho khán giả bằng cách dẫn dắt, tung hứng duyên dáng, đưa ra lời khuyên thực tế, sâu sắc để các cặp đôi "trời sinh một cặp" sớm tìm thấy nhau. Chân áikhông chỉ là show truyền hình mai mối đưa đến trải nghiệm thực tế về tình yêu mà còn gửi gắm thông điệp giá trị sâu sắc thông qua những chia sẻ chân thành đến từ các nhân vật chính và khách mời.
Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan góp mặt tại Chân ái 2020 trong vai trò cố vấn

Ảnh: BTC

Ở tập 1, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Kiều Loan sẽ ngồi vào chiếc ghế tổ tư vấn. Họ sẽ là những người đưa ra quan điểm, ý kiến về tình yêu cũng như nhận xét về hai anh chàng đang tham dự chương trình để hai cô gái có sự cân nhắc lựa chọn. Tuy là người trẻ nhưng hai nàng hậu lại có những suy nghĩ rất thấu đáo và sâu sắc.
H’Hen Niê được khán giả yêu quý vì sự chân thành và vẻ đẹp mộc mạc. Vì vậy nàng hậu là người vô cùng phù hợp để có thể giúp các cô gái, chàng trai trẻ nói lên tiếng lòng khi không được nhìn thấy mặt nhau. Có tuổi đời khá trẻ, á hậu Kiều Loan lại là người đưa ra những quan niệm mới mẻ, hiện đại về tình yêu. Tiếng nói của cô nàng sẽ phần nào góp phần khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ, giúp các cô gái, chàng trai đi đến sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Đến với Chân ái 2020, mỗi người chơi lại mang đến những câu chuyện đầy sâu sắc. Có những người thậm chí vượt qua cả những trắc trở trong quá khứ không mấy hạnh phúc để đi tìm tình yêu lần nữa. Không chỉ cho bản thân cơ hội được yêu thương mà Chân ái 2020 có thể là cầu nối dẫn đến cái kết đẹp đầy viên mãn mà gia đình hai bên luôn ao ước. Tập 1 Chân ái 2020 sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ chủ nhật 20.9 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.