Xót xa trước những trăn trở của mẹ ruột dành cho Ngọc Sơn trước khi mất

13/07/2021 06:15 GMT+7

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn từng tiết lộ điều khiến bà lo lắng nhất ở tuổi xế chiều chính là việc con trai còn độc thân.

Như Thanh Niên đưa tin, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời hôm 11.7 tại Vũng Tàu, hưởng thọ 78 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Được biết, bà Kim Loan là người đồng hành cùng Ngọc Sơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong các hoạt động nghệ thuật. Bà thường xuất hiện cùng con tại các chương trình mà nam ca sĩtham gia để động viên tinh thần con trai. Dù từng hết lời khen ngợi cho sự hiếu thảo, tài giỏi của giọng ca Đêm cuối song bà Kim Loan cũng có những trăn trở riêng về Ngọc Sơn. Điều đó từng được bà tiết lộ trong chương trình Gõ cửa thăm nhà lên sóng cách đây không lâu.

Bà Kim Loan là người đồng hành cùng nam ca sĩ trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp nghệ thuật

Ảnh: TL

Cụ thể, mẹ ruột Ngọc Sơn từng thổ lộ điều bà lo lắng nhất ở tuổi xế chiều chính là việc con còn độc thân. Bà Loan từng bộc bạch trong chương trình: “Bây giờ tôi chỉ lo cho Ngọc Sơn thôi, phải có đứa con. Ai cũng thế. Chị ở Mỹ cũng gọi về nhắc: Mẹ ơi, phải làm sao cho Ngọc Sơn có đứa con đi. Rồi Ngọc Hải, Ngọc Hà cũng nói. Cho nên thấy như thế thì tôi thương lắm”.

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời khi người thân đang phải cách ly

Bà Loan nói bản thân không có thú vui gì ngoài việc thương con. Nói về việc con trai theo nghệ thuật, bà thấy đây là công việc cực nhọc, khó khăn chứ không hề đơn giản. "Ngọc Sơn lúc bận thì thôi, còn rảnh một tí là nấu cơm cho mẹ, làm bao nhiêu tiền cũng đưa mẹ. Đến bây giờ tôi vẫn đứng tên nhà cửa, vẫn giữ tiền. Nói cuộc đời con bây giờ chỉ có mẹ thôi, mẹ vui thì con mừng", bà Kim Loan cho biết. Đằng sau thành công của Ngọc Sơn cũng có nhiều lời góp ý chân tình từ mẹ như chủ đề về cha, về quê hương đất nước. "Hồi xưa Ngọc Sơn đi hát, tôi ngồi dưới hàng ghế khán giả nghe ngóng xem khán giả nói gì rồi về góp ý thêm cho con", bà Loan chia sẻ.

Ngọc Sơn được biết đến là người con hiếu thảo. Nam ca sĩ từng bật khóc vì sợ mẹ mất sớm, phải sống cô đơn

Ảnh: TL

Bà Loan bộc bạch thêm trong gia đình, Ngọc Sơn là người giống mẹ nhất, từ cách ăn uống, sinh hoạt… Mẹ giọng ca Đêm cuối bật khóc khi nói về việc con trai đưa ra quyết định hiến xác: “Ngọc Sơn có giải thích nhiều với tôi, nhưng tôi cũng buồn lắm. Tôi thấy tội nghiệp. Không vợ, không con rồi cha mẹ mất... tôi khóc hoài. Tôi biết hiến xác là một nghĩa cử cao đẹp, nhưng cứ nghĩ sau này con già đi, đau ốm không ai chăm sóc thì tôi lại buồn".
Về phía Ngọc Sơn, khi được hỏi về ý định tìm cho mẹ một nàng dâu, nam danh ca từng bộc bạch: “Ai chịu cưới tôi? Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội, tôi đều trân trọng và họ đáng được trân trọng. Nhưng tôi chờ duyên số, duyên trời. Chứ giờ kêu tôi cưới vợ nhưng ai cưới tôi?...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.