Xa Thi Mạn trẻ trung không kém Đường Yên trong fan meeting ‘Yến vân đài’

16/11/2020 15:05 GMT+7

Tại buổi họp fan phim Yến vân đài diễn ra tại Thượng Hải ( Trung Quốc ) tối 15.11, Đường Yên và Xa Thi Mạn nổi bật với phong cách thanh lịch cùng vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

Đường Yên xuất hiện tại fan meeting Yến vân đài với bộ jumpsuit trắng trang nhã. Trang phục giúp cô khoe tối đa những điểm mạnh hình thể như vóc dáng thon thả, bờ vai gợi cảm và đôi chân dài thẳng tắp. Đặc biệt, thắt lưng to bản càng làm nổi bật vòng eo con kiến của bà mẹ một con. Lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc xõa tự nhiên của “Tiêu Yến Yến” phim Yến vân đài cũng “ăn điểm” lớn.
Trong khi đó, “chị cả Tiêu Hồ Liễn” Xa Thi Mạn để lại ấn tượng với phong cách thanh lịch. Cô diện váy dài tay phối hợp cùng bốt da đen cao qua đầu gối. Ngôi sao Hồng Kông “hack” tuổi nhờ phần tóc buộc kiểu đuôi ngựa. Còn “chị hai Tiêu Ô Cốt Lý” Lư Sam gây chú ý với đôi chân nuột nà trong trang phục đen trắng.

Ba chị em họ Tiêu trong phim Yến vân đài do Lư Sam, Xa Thi Mạn và Đường Yên đảm nhận

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ba minh tinh giao lưu vui vẻ trên sân khấu sự kiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

So với tạo hình trong Yến vân đài, thì phong cách ngoài đời của ba chị em nhà họ Tiêu đều nhận về nhiều lời khen ngợi. Ba nữ diễn viên trong độ tuổi U40 và U50 đều được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.
Riêng Đường Yên và Xa Thi Mạn được cho là phù hợp với tạo hình hiện đại ngoài đời hơn là kiểu trang phục cổ trang trong phim Yến vân đài. Cả hai trông tươi tắn và bớt gượng gạo hơn hẳn trên màn ảnh nhỏ.

Xa Thi Mạn và Đường Yên bị chỉ trích vì đóng vai các cô gái tuổi 20

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong các tập đầu Yến vân đài, Đường Yên, Xa Thi Mạn và Lư Sam đều đóng vai các cô gái tuổi đôi mươi nhí nhảnh. Đặc biệt, Đường Yên và Xa Thi Mạn bị chỉ trích là “cưa sừng làm nghé” quá lố. Trong một số phân đoạn, khán giả chê bai cả hai chị em quá “gồng” để ra vẻ hồn nhiên và ngây thơ.
Được biết, buổi fan meeting lần này là sự kiện tuyên truyền công khai đầu tiên của đoàn làm phim Yến vân đài sau khi phim phát sóng. Sự kiện còn có sự tham gia của Kinh Siêu, Đàm Khải và Quý Thần. Trong chương trình, dàn sao của phim tương tác rất vui vẻ và thân thiện giao lưu.

Xa Thi Mạn và Đàm Khải rất được lòng fan phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Dàn diễn viên chính Yến vân đài tại fan meeting

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cũng tại buổi họp fan, Xa Thi Mạn và “ông xã Yểm Tát Tát” Đàm Khải có nhiều khoảnh khắc tình cảm, khiến khán giả thích thú. Trong Yến vân đài, đôi phu thê Xa Thi Mạn và Đàm Khải rất được yêu thích, thậm chí còn được lòng người xem hơn cặp đôi chính Đường Yên - Đậu Kiêu. Khả năng diễn xuất của Xa Thi Mạn và Đàm Khải cũng được xem là điểm sáng hiếm hoi của tác phẩm.
Hiện Yến vân đài đã đi được hơn nửa chặng đường. Điểm Douban (đánh giá) của phim vẫn dừng ở mức 4,6/10 điểm. Lượng bình luận chê tác phẩm vẫn không ngừng tăng. Mới đây, phim còn gây ác cảm lớn vì nghi vấn đạo nhạc Hạc lệ hoa đình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.