Weibo phản hồi về bức ảnh 'Ngô Diệc Phàm bị áp giải đi chữa bệnh'

12/09/2021 15:25 GMT+7

Weibo gắn thẻ "thông tin sai sự thật" cho bức ảnh một nghi phạm được cho là Ngô Diệc Phàm đang bị áp giải đi khám bệnh lây qua đường tình dục.

Tối 7.9, trên các mạng xã hội bỗng lan truyền bức ảnh một nghi phạm bị còng chân được hai cảnh sát áp giải đến bệnh viện. Rất nhiều khán giả đặt nghi vấn người này chính là Ngô Diệc Phàm vì sự tương đồng về chiều cao và vóc dáng. Cựu thành viên nhóm nhạc EXO bị đồn không chỉ chữa bệnh ngoài da mà còn điều trị giang mai, bệnh lậu và các bệnh lây qua đường tình dục khác. Ngay lập tức, nhiều từ khóa như "Ngô Diệc Phàm bị giang mai", "Ngô Diệc Phàm mắc bệnh tình dục giai đoạn 3" hay thậm chí là "Ngô Diệc Phàm sắp chết" vào top được tìm kiếm nhiều nhất Weibo.
Tuy nhiên mới đây, tờ China Times đăng tải bài báo cho biết Weibo gắn thẻ "thông tin sai sự thật" cho luồng tin Ngô Diệc Phàm phải nhờ cậy đến bác sĩ để chữa bệnh tình dục. Không dừng lại ở đó, mạng xã hội này còn cho gỡ toàn bộ video, hình ảnh cũng như từ khóa liên quan đến ngôi sao sinh năm 1990. Các tài khoản tung tin ác ý về nam ca sĩ cũng bị Weibo hạn chế hoạt động như một hình thức trừng phạt.

Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm trong bệnh viện.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước khi bị bắt giữ vào tháng 8.2021 vì cáo buộc cưỡng dâm, Ngô Diệc Phàm là một nghệ sĩ triển vọng của showbiz Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Anh ra mắt trong nhóm nhạc EXO hồi năm 2012 và nhanh chóng dành được cảm tình của khán giả nhờ gương mặt điển trai và chiều cao 1m87 vô cùng ấn tượng. Nhờ lợi thế ngoại hình, Ngô Diệc Phàm lấn sân diễn xuất từ năm 2015 sau khi rời nhóm. Không chỉ hoạt động trong nước, anh còn được mời đóng phim Hollywood, có thể kể đến Valerian and the City of a Thousand Planets (2017) hay xXx: Return of Xander Cage (2017).

Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm chuyên dụ dỗ phụ nữ lên giường, gây mê và cưỡng bức các cô gái, trong đó có người vị thành niên.

ẢNH: WEIBO NV

Thế nhưng sự nghiệp của ngôi sao họ Ngô lại sụp đổ trong tích tắc khi anh bị hot girl Đô Mỹ Trúc tố có hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Sau khi điều tra kỹ lưỡng, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương phê chuẩn quyết định bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì cáo buộc hiếp dâm. Chủ nhân hit Bát mỳ lớn bị tạm giam ở nhà tù Triều Dương để điều tra cáo buộc tấn công tình dục và cho đến nay, cơ quan chức năng Trung Quốc vẫn chưa đưa ra thêm thông tin nào khác về Ngô Diệc Phàm.

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.