Vy Oanh tái xuất với ‘Hạnh phúc giả vờ’

27/08/2020 13:18 GMT+7

Vy Oanh bất ngờ trở lại đường đua Vpop với ca khúc Hạnh phúc giả vờ mang đậm chất tự sự và nỗi buồn sâu lắng.

Hạnh phúc giả vờ là single tiếp theo của nữ ca sĩ Vy Oanh vừa được ra mắt khán giả yêu nhạc. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài im ắng lui về chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh.
Với giai điệu nhẹ nhàng cùng lời bài hát đậm chất tự sự, Hạnh phúc giả vờ khiến khán giả như “lụi tim”, hứa hẹn trở thành một “hit” mới của Vy Oanh trong thời gian tới. Ca khúc được sáng tác bởi nữ nhạc sĩ Đặng Thanh Tuyền, hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Vĩnh Thụy.
Qua bài hát mới, Vy Oanh mong muốn chị em phụ nữ có thể chọn để sống thật cho cảm xúc của chính mình (Ảnh: NVCC)

Qua bài hát mới, Vy Oanh mong muốn chị em phụ nữ có thể chọn để sống thật cho cảm xúc của chính mình

Ảnh: NVCC

Vy Oanh chứng tỏ sự từng trải khi thể hiện xuất sắc tâm sự của một người phụ nữ không còn cảm thấy được yêu thương nhưng vẫn phải giả vờ hạnh phúc để cho con mình một mái ấm trọn vẹn. Sâu lắng và khắc khoải, Hạnh phúc giả vờ qua giọng ca của Vy Oanh để lại nhiều xúc động trong lòng người nghe. Qua ca khúc này, nữ ca sĩ muốn có thể phần nào chia sẻ nỗi niềm với những người phụ nữ đã có gia đình. Vy Oanh luôn tin rằng mỗi người đều có riêng những lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng hãy làm sao để bản thân có được hạnh phúc một cách chân thật nhất.
Đã là mẹ của hai “thiên thần nhỏ” nhưng Vy Oanh khiến mọi người ngưỡng mộ vì vóc dáng quyến rũ, nhan sắc trẻ trung như tuổi đôi mươi (Ảnh: NVCC)

Đã là mẹ của hai “thiên thần nhỏ” nhưng Vy Oanh khiến mọi người ngưỡng mộ vì vóc dáng quyến rũ, nhan sắc trẻ trung như tuổi đôi mươi

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sản phẩm tái xuất lần này, Vy Oanh nói: “Vy Oanh có duyên với những ca khúc buồn, mặc dù mình rất thích bài vui. Khi nhận được lời mời và nhạc sĩ bảo rằng mình sẽ hát hợp lắm, thế là Vy Oanh hát thôi. Bài hát Hạnh phúc giả vờ nghe thương lắm. Sống như nhân vật chính trong bài này hay sống cho chính mình? Sống sao để mình hạnh phúc nghen các chị em ơi. Cám ơn nhạc sĩ nữ Thanh Tuyền Đặng đã tin tưởng gửi cho mình để chuyển tải cảm xúc bài hát đến khán giả”.
Không chỉ trở lại với ca khúc mới, Vy Oanh còn khiến người hâm mộ “phát sốt” khi tung bộ ảnh vô cùng xinh đẹp và trong trẻo. Với vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn, khó ai có thể tin được Vy Oanh đã là mẹ hai con. Nữ ca sĩ khiến người khác ngưỡng mộ khi vừa phải quán xuyến gia đình, chăm sóc con nhỏ mà vẫn có thể mang đến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, giữ hình ảnh luôn đẹp trước công chúng. Hiện tại, Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Giọng ca Để cho em khóc chia sẻ ông xã và hai con chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc trong cuộc sống, ủng hộ cô hết mình trong các dự án nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.