Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Bộ Công an

23/09/2021 06:36 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh cho biết phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã nhận đơn tố cáo lần 2 của mình và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết đã nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (Vy Oanh) tố cáo bà Phương Hằng có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô trên các trang mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.
Phản hồi về đơn tố cáo này, phía Bộ Công an cho biết xét thấy đơn của Vy Oanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận 1 (TP.HCM), vì vậy, phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an chuyển đơn và các tài liệu kèm đơn để đơn vị này chỉ đạo, giải quyết theo quy định của pháp luật.
Nói với Thanh Niên, Vy Oanh cho biết đã nhận được thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an về đơn tố cáo bà Hằng. Nữ ca sĩ cho biết vì dịch bệnh nên quá trình giải quyết sẽ không nhanh như ý muốn.

Vy Oanh cho biết sẽ tiếp tục thông tin về quá trình giải quyết của cơ quan điều tra liên quan đến đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

NVCC

Trước đó, Vy Oanh nộp đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM. Trong đơn, Vy Oanh cho biết doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã dùng những từ ngữ phản cảm xúc phạm như nói cô là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đẻ thuê cho đại gia... Từ đó, nhiều đối tượng đã lập hội nhóm trên Facebook, YouTube... đăng lại những video livestream của bà Hằng và làm những clip đặt tiêu đề bôi nhọ, lăng mạ Vy Oanh.

Vy Oanh tuyên bố kiện thêm một người nữa sau doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Thanh Niên rằng với trách nhiệm là một người mẹ, một người của công chúng, cô quyết tâm lấy lại công bằng cho con trai. Đồng thời, người đẹp không muốn khán giả bị dẫn dắt sai trái...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.