Vương Nhất Bác bị gắn thiết bị theo dõi trên xe

16/07/2021 15:44 GMT+7

Vương Nhất Bác bất ngờ phát hiện thiết bị định vị theo dõi giấu trong xe của anh. Phía công ty quản lý nam ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển vụ việc cho cảnh sát xử lý.

Khuya 15.7, Yuehua Entertainment bất ngờ thông báo xe của Vương Nhất Bác bị gắn thiết bị định vị theo dõi tinh vi. Thiết bị còn có chức năng ghi âm nghe lén và ghi hình. Đồng thời, công ty còn nhấn mạnh đây là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư và quyền lợi hợp pháp của mỹ nam 9X. Sau khi tìm thấy thiết bị này, Yuehua Entertainment đã ngay lập tức báo cảnh sát. 
Hiện cảnh sát đã bắt đầu làm rõ sự việc và công ty hứa hẹn sẽ xử lý bằng pháp luật dựa trên kết quả điều tra, quyết không nhân nhượng trước hành động đáng lên án trên. Ngoài ra, trong văn bản thông báo, Yuehua Entertainment còn kêu gọi mọi người không nên mua bán thông tin địa chỉ hoặc lịch trình làm việc của nghệ sĩ nói chung và Vương Nhất Bác nói riêng.

Fan kêu gọi Yuehua Entertainment nên có những biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ

ẢNH: WEIBO NV

Tin tức xe của Vương Nhất Bác bị gắn thiết bị theo dõi ngay lập tức lên top 1 từ khóa tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Không chỉ người hâm mộ sao phim Trần tình lệnh mà cộng đồng mạng đều vô cùng bức xúc. Nhiều bình luận phỏng đoán đây là hành động quá khích của fan cuồng (hay còn gọi fan tư sinh) nhằm theo đuôi Vương Nhất Bác một cách triệt để và bất chấp.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến mắng Yuehua Entertainment không có biện pháp cụ thể ngăn chặn tình trạng nam thần tượng sinh năm 1997 bị làm phiền. Bởi trong vòng 2 năm qua, anh liên tục chịu đựng sự quấy rối và đeo bám mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, phía công ty chỉ đưa ra thông báo và dọa nạt, song chưa có hành động cụ thể. Do đó, việc Vương Nhất Bác bị xâm phạm quyền riêng tư ngày càng leo thang đến mức báo động.
Đầu tháng 7.2021, chủ nhân hit Vô cảm không giấu được sự bức xúc mà lớn tiếng với fan cuồng vì bao vây, chụp ảnh, quay clip… ở khách sạn mặc cho anh liên tục yêu cầu đừng làm phiền. Nhiều trang tin như Sohu, QQ… cũng nhận định Yuehue Entertainment cũng như ê-kíp Vương Nhất Bác nên có biện pháp mạnh hơn để bảo vệ quyền lợi của nam ca sĩ kiêm diễn viên, giúp anh có không gian riêng sau quãng thời gian làm việc vất vả.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên được kỳ vọng cao khi quay trở lại chương trình Street dance of China (Đây là bước nhảy đường phố) 2021

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác chịu sự quấy rối quá đáng. Trước đó, anh từng bị ô tô của fan cuồng rượt đuổi trên đường cao tốc, đập cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, gọi điện liên tục… Tạ Doãn của phim Hữu Phỉ cũng phản ứng lại hiện tượng fan cuồng, nhưng chẳng ăn thua. Ngôi sao Hoa ngữ 24 tuổi còn khẩn thiết: “Nếu yêu quý tôi, xin hãy ý thức”.
Vương Nhất Bác vụt sáng trong năm 2019 nhờ cơn sốt của tác phẩm đam mỹ cải biên Trần tình lệnh. Ngoài ra, anh là thành viên nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ và gây chú ý qua các phim Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, Cùng em đi đến vinh quang, Hữu Phỉ… Nam diễn viên kiêm ca sĩ đang là MC của show Thiên thiên hướng thượng ăn khách. Các phim mà Vương Nhất Bác vừa hoàn thành là Băng vũ hỏaPhong khởi Lạc Dương, nhiều khả năng sẽ chiếu trong năm nay. Sắp tới, anh sẽ tái ngộ khán giả qua show Street dance of China (Đây là bước nhảy đường phố) mùa 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.