Vườn trái cây sum suê của NSƯT Bảo Quốc tại Mỹ

20/10/2020 11:38 GMT+7

NSƯT Bảo Quốc khoe vuờn nhãn trĩu quả tại Mỹ, tiết lộ bí quyết chăm bón khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang YouTube cá nhân, NSƯT Bảo Quốc gây bất ngờ khi đăng tải vlog khoe vườn nhãn ở Mỹ. Xuất hiện cùng ông còn có bà xã và gia đình con gái Hồng Loan. Góp mặt trong video, con rể nghệ sĩ Bảo Quốc là Bảo Lộc háo hức đưa khán giả tham quan vườn nhãn sai trái.

Vườn nhãn sum suê của nghệ sĩ Bảo Quốc tại Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc rất thích thú khi quyết định thu hoạch nhãn sau thời gian dài chờ đợi. Thậm chí, ông còn nhờ một người hàng xóm leo lên nóc nhà để hái vì cây nhãn trái quá sum suê. Theo tiết lộ của người thân, vợ chồng NSƯT Bảo Quốc là người trực tiếp chăm sóc, thường xuyên chăm bón nên cây nhãn xanh tốt và cho trái nhiều.

Nghệ sĩ Bảo Quốc thưởng thức nhãn nhà trồng

Ảnh: Chụp màn hình

Với số lượng lớn, gia đình nam diễn viên Khi đàn ông có bầu quyết định đem tặng hàng xóm, bạn bè. Nhiều thành viên trong gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc còn đùa rằng cả vườn nhãn có thể thu gom và bày bán trong siêu thị địa phương.

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc khoe thành quả sau khi cùng thu hoạch vườn nhãn

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về bí quyết trồng cây, NSƯT Bảo Quốc dí dỏm tiết lộ: “Thu hoạch thì sướng và vui lắm, nhưng mỗi lần chở bà xã đi mua phân bò về bón cây thì hôi nguyên cả xe luôn. Vừa chạy mà vừa nín thở. Ngồi trong xe vẫn phải đeo khẩu trang vì chịu không nổi. Nói chung, cứ bón phân, tưới nước hằng ngày thì nhãn sẽ sum suê”. Ngoài nhãn, khu vườn của nghệ sĩ Bảo Quốc còn trồng mận, ổi cũng trĩu quả không kém.

Nam nghệ sĩ khoe đôi tay lấm lem, tận hưởng thú điền viên ở tuổi xế chiều

Ảnh: Chụp màn hình clip

Ngoài nhãn vườn của nam nghệ sĩ Trong nhà ngoài phố còn có mận, ổi...

Ảnh: Chụp màn hình clip

"Nhà vườn thu hoạch dữ quá, toàn nhãn hạt tiêu cơm dày", NSƯT Bảo Quốc khoe

Ảnh: Chụp màn hình clip

Do dịch Covid-19 nên gia đình nghệ sĩ hạn chế ra ngoài, mấy tháng trời mới ra ngoài đi ăn một lần

Ảnh: Chụp màn hình clip

Gần đây, nghệ sĩ Bảo Quốc trở lại phòng thu cùng các nghệ sĩ hải ngoại chung tay góp sức kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. "Được làm chương trình này tôi thấy vui, xúc động, hạnh phúc. Đồng bào mình đang bị bão lụt hành hạ quá", ông nói. 
Về sức khỏe của nam nghệ sĩ 71 tuổi sau ca phẫu thuật cắt bỏ u gan năm 2016, con rể ông chia sẻ với Thanh Niên: "Ba khỏe lắm, theo dõi bệnh thường xuyên, 3 tháng khám định kỳ kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện UCLA". Theo gia đình chia sẻ, nghệ sĩ Bảo Quốc rất muốn về Việt Nam nhưng vì dịch bệnh nên chưa thể thực hiện được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.