Vườn trái cây rộng 2.500m2 của ‘người đẹp Tây Đô' Việt Trinh

12/11/2020 17:07 GMT+7

Việt Trinh cho biết những lúc rảnh, cô thường về khu vườn tại Bình Dương để nghỉ ngơi. "Nữ hoàng ảnh lịch" trồng nhiều cây ăn quả để gửi tặng bạn bè, người thân.

Diễn viên Việt Trinh livestream giao lưu với người hâm mộ, đồng thời giới thiệu về vườn cây rộng khoảng 2.500 m2 tại Bình Dương. Vì trái cây được mùa nên cô quay clip chia sẻ với mọi người. Trong đoạn clip, diễn viên Người đẹp Tây Đô hé lộ khu vườn với nhiều loại cây như cóc, mận, ổi, mít, gấc, dừa, cam, bưởi... và một số gia cầm như vịt, gà,.. Đặc biệt, cô hào hứng khoe với mọi người về cây sấu mà bản thân cất công trồng. “Tôi trồng hạt lên luôn, nhưng chưa có trái. Tôi nói bây giờ không có trái cũng được, miễn sao có cây sấu là được, vì tôi thích lắm”, người đẹp cho hay.
Theo Việt Trinh, khu vườn là nơi giúp cô thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian tập trung công việc tại TP.HCM. “Tôi làm việc đôi lúc căng thẳng quá thì về quê để nghỉ ngơi. Tôi cứ rảnh là về à. Tôi trồng những cây mà hầu như người ta không trồng nữa như ổi ruột đỏ, cây trâm, vú sữa tím, hồng quân,... Nhiều người không nghĩ tới cây trái đó nữa nhưng tôi lại trồng trong vườn vì tôi rất thích. Ngày bé đi kinh tế mới ở Bình Phước, tôi hay ăn quả đó nên khi lớn lên tôi thích trồng. Tôi phải nhờ mọi người dưới miền Tây gửi cây lên", người đẹp cho hay.

Những lúc gặp áp lực trong công việc, Việt Trinh thường về Bình Dương để nghỉ ngơi, thư giãn

Ảnh: FBNV

Việt Trinh kể thêm thời đi kinh tế mới, không có nhiều cây ăn quả mà chỉ ăn một số trái như nhãn lồng, cơm nguội,... Trong đó, trâm là quả mà cô yêu thích. “Tôi mơ ước trồng một cây trâm trong nhà để nhớ về những kỷ niệm hồi nhỏ mình từng ăn. Mơ ước đã trở thành hiện thực. Gốc cây này một người ôm không hết, giờ rất khó kiếm”, diễn viên Người đẹp Tây Đô tiết lộ. Việt Trinh nói thêm những lúc rảnh, cô dành thời gian thu hoạch để gửi tặng gia đình, bạn bè. “Mỗi lần về tôi thích đi lòng vòng, hái được gì thì hay cái đó. Nhiều khi mình trồng nhưng đâu phải mùa nào cũng có được như ý muốn”, Việt Trinh chia sẻ với người hâm mộ. 

Các trái cây được nữ diễn viên thu hoạch để gửi tặng người thân, bạn bè

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên nói thêm bản thân cô là người thích trồng cây. Vì vậy, nhiều bạn bè biết được sở thích này nên thường gửi tặng cô các loại cây để tô điểm cho khu vườn của mình. Cuối đoạn clip, diễn viên sinh năm 1972 chia sẻ: “Ở miền quê thì thật sự hơi buồn. Nhưng khi bị căng thẳng, quê nhà lại cho tôi cảm giác thanh bình. Khi đó, tôi không suy nghĩ nhiều chuyện nữa, đầu óc rất thoải mái, cho nên tôi rất thích. Mỗi khi có thời gian rảnh là tôi sẽ về". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước không gian xanh mát tại vườn nhà Việt Trinh. Một tài khoản bình luận: “Khu vườn nhiều loại trái cây quá, thích thật chị ơi". “Xem mà thích ghê luôn, muốn được về quê chị một lần", người xem khác chia sẻ.
Việt Trinh sinh năm 1972, trong những năm 1990 được xem là diễn viên nữ hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh "làm mưa làm gió" ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Từ năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn. Cô hiện vẫn được các nhãn hàng săn đón nhờ nhan sắc mặn mà, không tuổi. Trong một chương trình, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người đẹp cho biết suốt 11 năm nuôi con một mình, cô không dám nghĩ đến chuyện bước đi bước nữa vì sợ gặp phải người chồng không thương yêu con riêng. “Bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời tôi cũng không tự tin lập gia đình lần nữa", nữ diễn viên trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.