Vừa phủ nhận môi giới mại dâm, Seungri bị Dispatch khui loạt tin nhắn 'vạch trần'

02/07/2021 15:24 GMT+7

Hôm 2.7, Dispatch tung loạt tin nhắn giữa Seungri và các thành viên trong nhóm chat tai tiếng. Nội dung trao đổi liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm - cáo buộc mà cựu ngôi sao này một mực phủ nhận trong phiên tòa mới nhất.

Theo AllKpop, nội dung cuộc trò chuyện được Dispatch tiết lộ nằm trong nhóm chat KakaoTalk gồm các thành viên: Seungri, Yoo In Suk, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, một người được gọi tắt là K... Loạt tin nhắn được trao đổi qua lại vào ngày 6.12.2015. Lúc ấy, giọng ca 9X và các đối tác kinh doanh của mình được cho là đang chuẩn bị tiếp đón một nữ khách hàng (tạm gọi là Q) từ công ty Đài Loan và những người quen của cô này. Dispatch cho biết sao nam đình đám một thời đã ra lệnh cho các đối tác của mình coi việc phục vụ nhu cầu giải trí cho nhóm của Q là ưu tiên hàng đầu.

Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (từ trái sang) là ba trong số thành viên trong nhóm chat vừa bị khui tin nhắn liên quan đến môi giới mại dâm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Trong nhóm chat, Seungri nhắc nhở: “Hãy đảm bảo cung cấp mọi thứ mà họ muốn. Gọi gái đi. Có vẻ như khách đến từ Đài Loan đấy”. Trong khi K lúng túng không biết gọi cho cô nào và tỏ thái độ vì phải đón khách người Hoa, Yoo In Suk nhắc nhở người này làm việc cẩn thận để tránh gây nhầm lẫn. Cựu thành viên Big Bang ra lệnh: “Nhớ làm cho đúng. Đừng vặn vẹo”. Yoo sau đó thậm chí đề xuất cung cấp thêm 1 “em trai” để “chăm sóc” cho Q với yêu cầu: “Không cần là một người biết nói tiếng Anh. Mấy em trai thích xx ấy”.
Trong khi cả nhóm bàn nhau tìm các cô gái phục vụ khách hàng từ Đài Loan, Jung Joon Young “góp ý” rằng các khách nam này có vẻ sẽ thích “plastic girls” (những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ). Trong quá trình bàn bạc, Seungri một lần nữa nhắc nhở: “Hãy chắc chắn là làm đúng đấy nhé”. Yoo In Suk sau đó cho biết y đang sắp xếp một số gái mại dâm để khi họ đến, K sẽ dẫn vào khách sạn.

Yoo In Suk, thành viên nòng cốt của nhóm chat, đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm hồi năm ngoái. Không chỉ có mối quan hệ làm ăn thân thiết với Seungri, người này còn được biết đến với tư cách là chồng của nữ diễn viên Park Han Byul

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Dispatch cũng tiết lộ loạt tin nhắn của Seungri và “đồng bọn” trong một nhóm chat khác từ tháng 12.2015. Lúc này, họ đang chuẩn bị đón khách hàng từ doanh nghiệp Nhật Bản. Seungri thông báo đến các thành viên trong nhóm rằng chủ tịch A và các vị khách của ông này sẽ đến nên mọi người cần sắp xếp một bữa tiệc riêng để tiếp đãi chu đáo. Cựu ngôi sao này đề nghị: “Hãy trả ơn họ gấp 100 lần những gì họ đã làm cho chúng ta trước đây”. Anh cũng “phân công”: “K, Jong Hoon và Joon Young, hãy thử xem có mấy em gái nào xinh xinh lại nói được tiếng Nhật nhé”.
Seungri tiếp tục nhắc nhở: “Giáng sinh này, thay vì nghĩ đến chuyện thư giãn giải khuây cho riêng mình, chúng ta lo mà phục vụ những vị khách quý cho tốt và để họ thật hài lòng. Mỗi mùa hè, chủ tịch A đã chiêu đãi tụi mình từ Nhật Bản, gửi đến những chiếc du thuyền, nhân viên và cả đầu bếp để mình tận hưởng thoải mái. Vậy nên hãy cho ông ấy có một khoảng thời gian thật tuyệt vời trong năm nay”. Yoo In Suk cũng góp ý: “Hãy làm theo kiểu 'The Great Gatsby' cho sống động” đồng thời ngỏ ý muốn điều hết tất cả những cô gái mà họ biết đến bữa tiệc này.

Qua loạt tin nhắn được Dispatch “khui”, có thể thấy Seungri đóng vai trò không hề nhỏ trong việc điều phối gái mại dâm phục vụ khách hàng.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Trong phiên tòa mới nhất, cựu thành viên nhóm Big Bang tiếp tục phủ nhận hàng loạt cáo buộc nhắm vào mình, bao gồm cáo buộc môi giới mại dâm cho khách hàng nước ngoài. Khi bị công tố thẩm vấn về các cuộc trò chuyện trong nhóm chat, đơn cử như chuyện trao đổi với Yoo In Suk và K về việc tìm gái mại dâm, Seungri trả lời rằng tin nhắn này là do lỗi đánh máy, bản thân không có ý như vậy.
Đáng nói, đối tác kinh doanh cũ của Seungri là Yoo In Suk trước đó đã thừa nhận tại tòa rằng y cung cấp dịch vụ mại dâm bất hợp pháp cho các khách hàng của mình. Người này bị kết án 1 năm 8 tháng tù cho các tội danh, bao gồm cả tham ô. Dù có quan hệ kinh doanh mật thiết với ông Yoo song giọng ca Strong baby lại liên tục phủ nhận việc tham gia cung cấp dịch vụ mại dâm và tuyên bố người này phạm tội một mình.
Hôm 1.7, Seungri đã tham gia phiên tòa được tổ chức tại tòa án quân sự với 9 cáo buộc, trong đó có: môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô… Theo AllKpop, cựu ngôi sao đã phủ nhận gần hết cáo buộc, ngoại trừ cáo buộc vi phạm Đạo luật về giao dịch ngoại hối. Phía công tố viên yêu cầu mức án 5 năm tù và phạt 20 triệu won. Tại tòa, Seungri khóc và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp, công ty chủ quản cũ, gia đình cùng những người đã vất vả vì mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.