'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: 'Tôi không ăn chơi, đi hát bao nhiêu là dành dụm'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
15/09/2020 14:23 GMT+7

Trái ngược với những MV, ca khúc mang giai điệu remix sôi động, Lương Gia Huy gây bất ngờ với Xin lỗi gia đình nhằm truyền tải thông điệp hoàn lương của những người lầm đường lạc lối.

Lương Gia Huy là ca sĩ gắn liền với những bản nhạc trẻ sôi động, được mệnh danh là "Vua nhạc sàn". Tuy nhiên, trong lần trở lại này, nam ca sĩ “lột bỏ” hình ảnh cuồng nhiệt để vào "trại giam" quay MV Xin lỗi gia đình, sáng tác của Châu Việt Cường.
'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: 'Tôi không ăn chơi, đi hát bao nhiêu là dành dụm'

Lương Gia Huy dựng bối cảnh trại giam để quay hình

Ảnh: NVCC

Được biết MV Xin lỗi gia đình có nội dung lấy từ chính câu chuyện của Châu Việt Cường, nam ca sĩ dính vào vụ án giết người, tàng trữ trái phép chất ma túy đang thi hành án 11 năm tù giam. Được biết MV quay trong mùa dịch nên ê-kíp của Lương Gia Huy phải tuân thủ các quy tắc phòng dịch nên việc tìm bối cảnh, địa điểm khá gian nan. “Để tìm buồng gian như thật phải dàn dựng vì các cơ quan nhà nước thời điểm này không cho phép qiay. Bên cạnh đó, chúng tôi rất khó khăn trong việc lựa chọn diễn viên vì phải biết diễn xuất để chạm đến trái tim người xem”, Lương Gia Huy nói thêm.
Về câu chuyện kinh phí, nam ca sĩ cho biết bản thân đã dự trù từ trước: “Tôi dành dụm qua các show diễn trước đây. Tôi không ăn chơi, hát bao nhiêu dành dụm để làm MV. MV này thực hiện kinh phí khoảng 100 triệu dồng do công ty Quách Ngọc Tuyên thực hiện. Tôi rất cảm ơn Tuyên cùng ê-kíp đã giúp mình thực hiện một MV đầy ý nghĩa”.
Cuối MV, nam ca sĩ sử dụng giấc mơ của người cha về việc được ra tù, được con gái đón nhận và gia đình ôm vào lòng. Anh tỉnh giấc biết rằng đó chỉ là mơ ước. Tuy nhiên, nó thắp lên cho anh niềm hi vọng, động lực để bản thân rèn luyện và cải tạo thật tốt, nhằm sớm trở về bên gia đình. Đi kèm với đó là lời nhắn nhủ của Lương Gia Huy: “Trước khi làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ để đừng phạm sai lầm phải hối tiếc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.