'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy kết hôn, sinh con với vợ trẻ kém 18 tuổi

22/03/2021 11:24 GMT+7

Gần 1 năm công bố ly hôn DJ Chích Chòe, Lương Gia Huy bất ngờ khoe vợ mới cùng con trai vừa đầy tháng trong buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM, quy tụ nhiều đồng nghiệp tên tuổi.

Đến chúc mừng hai vợ chồng Lương Gia Huy có diễn viên điện ảnh Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Sơn, Randy, Quang Hà, Hồ Việt Trung, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, Khánh Bình, Lưu Ánh Loan... Đặc biệt, “anh ba” Ngọc Sơn, người thầy của nam ca sĩ cũng có mặt tại buổi tiệc để chúc mừng gia đình học trò. Tại buổi tiệc, nam danh ca dành nhiều lời khen “có cánh” cho học trò, anh mong Lương Gia Huy luôn hạnh phúc bên vợ hiền, con ngoan và không quên nhắn nhủ học trò phải biết hiếu thảo với cha mẹ, tôn sư trọng đạo...
Bé trai thứ hai nhà Lương Gia Huy tên khai sinh là Lương Đình Gia An, tên thường gọi ở nhà là Jacky. Tại buổi tiệc Jacky cũng được chuẩn bị trang phục màu trắng ton sur ton với bố mẹ và cậu cả Lương Đình Gia Vỹ (Andy), con trai lớn của DJ Chích Chòe - Lương Gia Huy trong dịp đặc biệt.

Lương Gia Huy lần đầu khoe con trai thứ hai

Ảnh: Huỳnh Đức

Lương Gia Huy chụp ảnh cưới cùng vợ trẻ kém 18 tuổi

Ảnh: Huỳnh Đức

Tại buổi tiệc đầy tháng của con trai Jacky, Lương Gia Huy và vợ không khỏi xúc động khi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp

Ảnh: Huỳnh Đức

Vợ hiện tại của Lương Gia Huy tên Thùy Uyên, sinh năm 1998 và kém nam ca sĩ 18 tuổi. Trong suốt thời gian tìm hiểu và đi đến hôn nhân, cô luôn đứng sau ủng hộ và đồng hành cùng Lương Gia Huy. Vợ trẻ cũng chính là quản lý hiện tại của nam ca sĩ, giúp anh sắp xếp công việc hằng ngày. Sau cuộc tình đầu không trọn vẹn lại là người kín tiếng trong việc chia sẻ đời sống cá nhân nên nam ca sĩ cùng bà xã Thùy Uyên quyết định không công khai thông tin hôn lễ với mọi người mặc dù cả hai đã tổ chức lễ cưới nhỏ ra mắt nhà gái tại Gia Lai trước đó.

Nam ca sĩ Randy khuấy động sân khấu buổi tiệc

Ảnh: Huỳnh Đức

Ca sĩ Lâm Vũ

Ảnh: Huỳnh Đức

Ca sĩ Quách Tuấn Du

Ảnh: Huỳnh Đức

Diễn viên Lý Hùng

Ảnh: Huỳnh Đức

Hồ Việt Trung đưa con gái đến dự tiệc

Ảnh: Huỳnh Đức

Dù chênh lệch tuổi tác thế nhưng Lương Gia Huy và Thùy Uyên cho biết họ rất hiểu nhau. Nam ca sĩ cho hay bản thân đã qua một lần đổ vỡ nên cũng chín chắn hơn trong việc tạo dựng một mối quan hệ tình cảm. Anh nhận xét vợ trẻ là người rất dịu dàng, nhẹ nhàng không thích phô trương ầm ĩ trên mạng hay muốn được chú ý hơn chồng, đúng với mẫu phụ nữ Lương Gia Huy thích lấy vợ, đặc biệt rất mực thương yêu gia đình nên anh quyết định cùng Thùy Uyên xây dựng tổ ấm sau thời gian tìm hiểu.
Tại buổi tiệc, Lương Gia Huy cũng tiết lộ rất thích có con. Nam ca sĩ cũng chia sẻ trong tương lai nếu điều kiện cho phép anh mong muốn sẽ có thêm một bé gái nữa cho vui cửa vui nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.