Vừa kết thúc, ‘Sơn hà lệnh’ bán bản quyền sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam

25/03/2021 17:41 GMT+7

Hôm 24.3, phía Youku thông báo bộ phim Sơn hà lệnh đã được nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền. Đặc biệt, tác phẩm sẽ được lên sóng HTV7 vào cuối tháng 3.

Tối 23.3, Sơn hà lệnh chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Nhìn chung, kết thúc tác phẩm làm hài lòng phần lớn người hâm mộ phim và cả fan nguyên tác Thiên nhai khách. Ê-kíp khéo léo giữ được nhiều nhất có thể tinh thần và ý nghĩa của bộ truyện, nhưng có sửa đổi một số phân đoạn để phù hợp hơn khi đưa lên màn ảnh. Đặc biệt, những tình tiết có yếu tố tình cảm giữa Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) đều được diễn tả bí ẩn đủ để fan thích thú.
Chưa đầy 1 ngày sau khi tập cuối cùng ra mắt, Sơn hà lệnh đã rục rịch “xuất ngoại” đến Malaysia, Brunei, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc… và đặc biệt là Việt Nam. Được biết, bộ phim sẽ được lồng tiếng và phát sóng vào lúc 13 giờ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 30.3. Thông tin này ngay lập tức khiến fan Sơn hà lệnh tại Việt Nam vô cùng phấn khích.

Fan Việt phấn khích khi biết tin Sơn hà lệnh "cập bến" màn ảnh nhỏ

ẢNH: POSTER PHIM

Trên fanpage Sơn hà lệnh tại Việt Nam, tin tức tác phẩm sắp lên sóng HTV7 nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Phần lớn ý kiến đều thể hiện niềm phấn khích và kỳ vọng vào khâu lồng tiếng của phía đơn vị phát hành tại Việt Nam.
Sơn hà lệnh là bộ phim truyền hình đam mỹ Trung Quốc cải biên từ tiểu thuyết Thiên nhai khách của Priest. Để “lách” qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng Trung Quốc, dự án này đã sửa yếu tố tình cảm nam - nam thành “tình tri kỷ”. Trên trang đánh giá phim Douban, tác phẩm được 8,6 điểm, lượng người chấm 4 và 5 sao chiếm gần 90%.

Trương Triết Hạn (trái) và Cung Tuấn nổi tiếng hơn nhờ Sơn hà lệnh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đặc biệt, hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn gia tăng lượng fan nhanh chóng. Nhan sắc chuẩn mỹ nam của cả hai cũng là yếu tố lớn giúp Sơn hà lệnh “lôi kéo” được đông đảo khán giả. Bộ đôi sáng bật khung hình mỗi khi xuất hiện.
Sau khi Sơn hà lệnh kết thúc, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng trở thành những sao Hoa ngữ được săn đón nồng nhiệt. Cả hai liên tục được mời xuất hiện trong các show Vương bài đối vương bài, Happy camp… và cùng đại diện hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.