Vừa hủy hôn, Jennifer Lopez qua lại với Ben Affleck để ‘nối lại tình xưa’?

01/05/2021 11:30 GMT+7

Chia tay hôn phu Alex Rodriguez chưa lâu, Jennifer Lopez được phát hiện gặp gỡ 'Batman' Ben Affleck tại nhà riêng. Trong quá khứ, họ từng hẹn hò và là cặp đôi hot nhất nhì Hollywood với biệt danh 'Bennifer'.

Theo People hôm 1.5, Jennifer Lopez và bạn trai cũ là tài tử Ben Affleck được nhìn thấy trong cùng một chiếc SUV màu trắng ở Los Angeles (Mỹ). Một nguồn tin của tạp chí kể trên cho biết sao phim Trân Châu Cảng đã đến thăm bạn gái cũ tại nhà riêng của sao nữ này ở Los Angeles. PageSix tiết lộ tài tử thủ vai Batman của DC đã nhiều lần đến nhà của giọng ca On the floor. Trang tin cũng đăng tải hình ảnh nam diễn viên bước ra khỏi chiếc SUV trắng sau khi được đội vệ sĩ của Jennifer Lopez đưa về. Trong bức ảnh khác, nữ ca sĩ Let's get loud cũng được nhìn thấy trong cùng một chiếc xe nhưng cả hai không có khoảnh khắc nào đứng cùng một khung hình. “Các vệ sĩ đã đón Ben và đưa anh ấy ra về sau khi họ dành vài tiếng bên nhau tại nhà của Jennifer”, một nguồn tin nói với Page Six.

Ben Affleck được đón ở khách sạn Bel-Air và di chuyển đến nhà riêng của Jennifer Lopez bằng chiếc xe hơi của cô

ẢNH: BACKGRID

Cặp sao được nhìn thấy trên cùng một chiếc xe. Jennifer Lopez đang ở Los Angeles sau khi hoàn thành lịch quay phim mới Shotgun Wedding tại Cộng hòa Dominica nên họ có nhiều thời gian gặp gỡ nhau

ẢNH: BACKGRID
Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp sao đình đám một thời muốn “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, nguồn tin riêng khẳng định với People rằng không có chuyện bộ đôi này quay lại với nhau. Người này nhấn mạnh: “Họ là bạn, họ là bạn bè của nhau và đã gặp nhau trong suốt nhiều năm qua”.
Thông tin trên được tiết lộ không lâu sau khi Jennifer Lopez quyết định chia tay vị hôn phu kém tuổi Alex Rodriguez. Cặp đôi thông báo đường ai nấy đi vào giữa tháng 4 vừa qua sau 4 năm gắn bó. Nhiều nguồn tin xác nhận với People rằng nữ ca sĩ nóng bỏng là người đã quyết định chấm dứt mối tình với cựu ngôi sao bóng chày kém tuổi.

Nữ ca sĩ 51 tuổi vừa chia tay hôn phu chưa lâu

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Jennifer Lopez trải qua nhiều mối tình, trong đó cuộc tình tiêu tốn nhiều giấy mực nhất có lẽ là với tài tử Ben Affleck. Cặp sao đình đám này bắt đầu hẹn hò hồi 2002 và tuyên bố đính hôn trong tháng 11 cùng năm. Kể từ khi bên nhau, thông tin về cặp trai tài gái sắc này được truyền thông và công chúng săn đón nồng nhiệt và phủ sóng khắp nơi. Họ được gọi với biệt danh Bennifer trong suốt những năm bên nhau và đóng chung phim Jersey GirlGigli. Họ hoãn cưới năm 2003 sau đó chính thức chia tay vào tháng 1.2004.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng hồi đầu thập niên 2000

ẢNH: REUTERS

Mặc dù đã đường ai nấy đi, hai ngôi sao vẫn giữ thái độ thân thiện với đối phương và nhắc đến nhau với những lời lẽ tốt đẹp. Tháng 1.2021, Ben Affleck đã đề cập đến mối tình với Jennifer Lopez trong cuộc trò chuyện. Nam diễn viên nói rằng phần lớn sự chú ý của truyền thông đối với mối tình của họ đều có động cơ tiêu cực đối với nữ ca sĩ 6X. Tương tự như bạn gái cũ, tài tử phim Justice League cũng đang trong tình trạng độc thân sau khi chia tay nữ diễn viên Ana de Armas hồi đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.