Vừa công chiếu, phim 18+ Gái ngàn đô bị ‘xem chùa’ trên mạng

17/08/2020 20:00 GMT+7

Việc phát tán lậu phim Gái ngàn đô khiến đơn vị phát hành bị thiệt hại không nhỏ. Vì vậy, họ đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp theo quy định của pháp luật.

Chỉ mới ra mắt khán giả vào ngày 13.8, ba tập của phim Gái ngàn đô do NSƯT Bùi Huy Thuần làm đạo diễn đã bị sao chép lậu và tung lên mạng. Sau khi một loạt các trang web xem phim lậu bị đánh sập thì hình thức lan truyền các đường link phim ăn cắp bản quyền ngày càng trở nên tinh vi hơn. Đơn vị phát hành phim đã nhận được nhiều phản ánh từ người xem về việc các link tải phim đang bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội. Điều này gây khó chịu cho những khán giả xem phim chân chính, ủng hộ phim Việt bản quyền.

Đề tài bóc trần những góc khuất trong đường dây mại dâm cao cấp giúp dự án này được nhiều người quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, một trang mạng và nhóm Cộng đồng chia sẻ dữ liệu có hơn 700 thành viên của website này trên Facebook đã giới thiệu đến khán giả bản phim vừa ra mắt kèm tuyên bố: “Tiếp tục truyền thống up film vào cuối tuần”. Đây là nhóm chia sẻ dữ liệu mở từ ứng dụng cho đến âm nhạc, phim ảnh. Theo xác minh, bản phim Gái ngàn đô hiện đang lưu hành trên mạng là bản quay lén nên hình ảnh thiếu sắc nét, khung bị cắt ngang logo đơn vị phát hành, âm thanh kém chất lượng. Tuy nhiên, phim vẫn được nhiều người tò mò lùng xem vì đề tài bóc trần những bí mật “thâm cung bí sử” giúp cho "thế giới" mại dâm cao cấp tồn tại.

Đơn vị phát hành Gái ngàn đô đang nhờ cơ quan chức năng xử lý các trang web phát tán lậu

Ảnh: Chụp màn hình

Theo nhà phát hành, việc sản xuất phim bộ độc quyền phải dùng nhiều tài lực và chất xám của các nhà sáng tạo để người dùng giải trí, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành. Được biết chi phí sản xuất một tập phim truyền hình hiện tại lên đến hàng trăm triệu đồng. Như vậy, việc vi phạm này khiến doanh nghiệp mất đứt vài tỉ đồng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh và giảm động lực sáng tạo của đơn vị sản xuất. Ở thời điểm hiện tại, đơn vị phát hành Gái ngàn đô đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý các trang web phát tán lậu.
Gái ngàn đô là dự án phim gắn nhãn 18+, đi sâu vào việc bóc trần những bí mật “thâm cung bí sử” giúp cho "thế giới" mại dâm cao cấp tồn tại. Bộ phim xoay quanh số phận của Thanh Mỹ (Quỳnh Lương), Mộc Lam (Đinh Ngọc Anh) và Thuận Hương (Lương Ánh Ngọc). Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các cô gái được chọn làm “gà vàng”, có cuộc sống sung sướng nhưng lại bị kiểm soát. Từ chỗ tranh khách, chơi xấu nhau, ba cô gái dần dần trở thành đồng minh giúp nhau theo đuổi mục đích riêng và đối phó với ông trùm tàn bạo. Dù dấn thân vào làm gái nhưng ở họ vẫn khao khát tình yêu, vẫn có những khờ dại, đau xót rất đàn bà...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.