Vừa chia tay Du Uyên, Đạt G xác nhận mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm

03/05/2021 10:37 GMT+7

Câu chuyện chia tay của cặp đôi Đạt G và Du Uyên càng trở nên ồn ào hơn khi nam ca sĩ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Cindy Lư, vợ cũ Hoài Lâm.

Mới đây, những ồn ào xoay quanh câu chuyện "đường ai nấy đi" của Đạt G và Du Uyên tiếp tục gây chú ý khi nữ ca sĩ tung ra nhiều bằng chứng bị tước quyền trang Fanpge chung cũng như phải gánh số nợ hơn 400 triệu đồng. Hơn thế nữa, một số khán giả còn đặt nghi vấn về mối hệ tình cảm giữa giọng ca Bánh mì không và vợ cũ Hoài Lâm.

Việc cặp đôi nổi tiếng Bánh mì không chia tay khiến khán giả không khỏi nuối tiếc

Ảnh: FBNV

Mới đây, giọng ca Buồn của anh đã chính thức lên tiếng sau nhiều ngày giữ im lặng giữa "bão scandal". Chia sẻ với truyền thông, Đạt G gửi lời xin lỗi đến công chúng vì những chuyện lùm xùm vừa qua. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định anh và Du Uyên đã chia tay nhau hơn một năm nhưng vẫn duy trì mối quan hệ công việc cho đến thời điểm trước khi xảy ra những chuyện ồn ào.
Bên cạnh đó, tác giả Khó vẽ nụ cười còn tiết lộ anh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình của Du Uyên nên khi tách ra khỏi công ty, anh vẫn để bạn gái cũ nhận số phần trăm lợi nhuận nhiều hơn. Hơn thế nữa, anh cũng nhấn mạnh còn số 400 triệu đồng của YouTube mà Du Uyên đề cập những ngày qua không phải là nợ. Đối với anh, đó là tiền đầu tư của các nhãn hàng và nhà sản xuất cho kênh của cả hai để làm sản phẩm. Ngoài ra, anh sẽ tôn trọng tất cả những quyết định của bạn gái cũ đối với kênh YouTube cũng như không muốn tiếp tục xảy ra tranh chấp. 

Xem clip Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm

"Từ những ngày đầu, công ty G Entertainment được lập ra với sự giúp đỡ từ Du Uyên và gia đình nhằm hỗ trợ cho công việc của Đạt G và Du Uyên. Vì thế khi công ty bắt đầu vận hành và có doanh thu, Đạt G chủ động việc Du Uyên được chia tỷ lệ nhiều hơn, còn Đạt G nhận phần của mình để trang trải chi phí và duy trì công ty. Đạt G cho rằng phần "nợ của kênh YouTube" là khoản đầu tư - số tiền mà nhà đầu tư đổ kinh phí vào sản phẩm. Đây là hình thức đầu tư rất phổ biến trong hoạt động nghệ thuật. Các hãng đĩa, nền tảng nghe nhạc... sẽ đánh giá sản phẩm của Đạt G dựa trên bản demo để ước lượng số tiền đầu tư vào sản phẩm nhằm để sản phẩm chỉn chu, bài bản hơn và sớm sinh lời trong tương lai. Dĩ nhiên sau đó, phía đầu tư sẽ nhận lại đủ và hơn con số mà họ đổ vào dự án ban đầu", đại diện phía Đạt G cho biết.

Đạt G mong muốn dư luận ngừng công kích Cindy Lư

Ảnh: FBNV

Về mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm, nam ca sĩ cho biết cả hai gặp nhau khi Cindy Lư đã ly hôn và đến với nhau bằng sự thấu hiểu. "Cũng vì vậy, cả hai tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng những thời gian bên nhau cho đến thời điểm hiện tại. Cũng vì thế, Đạt không muốn người phụ nữ đó phải chịu thêm nhiều điều tiếng không hay về mình. Mọi sự phán xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai Đạt. Tôi sẽ nhận trách nhiệm mọi thứ, chỉ xin mọi người đừng làm người phụ nữ của tôi thêm đau lòng vì những điều đã qua, không liên can đến cô ấy. Một lần nữa, Đạt G xin chân thành xin lỗi tất cả, và mong rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc", Đạt G chia sẻ.
Được biết, Đạt G, Hoài Lâm và Cindy Lư từng là những người bạn rất thân thiết. Hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm vẫn quyết định giữa im lặng về những ồn ào nay. 

Du Uyên tố Đạt G không trung thực, công khai loạt tin nhắn qua lại

Sau khi nam ca sĩ chính thức xác nhận thông tin này trên trang Facebook, bài đăng đã thu hút hơn 14.000 lượt tương tác với hàng nghìn bình luận. Hầu hết, cộng đồng mạng đều thể hiện thái độ không hài lòng với cách ứng xử của Đạt G với bạn gái cũ. Một số tài khoản bình luận: "Phải chi cách sống hay như nhạc của anh thì đỡ quá rồi", "Ngưỡng mộ giọng hát của anh lâu rồi nhưng giờ anh làm cho fan thất vọng quá", "Du Uyên đã dành gần hết tâm tư để đầu tư phát triển cho anh, mà anh làm như vậy. Mặc dù xin lỗi thì sẽ làm xoa dịu một phần nào đó nhưng công sức của chị ấy anh trả lại được không?"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.