Vũ Mạnh Cường 'e dè' trước chiều cao 'khủng' của Hoa hậu Lương Thùy Linh

25/09/2020 11:13 GMT+7

Vũ Mạnh Cường có dịp hội ngộ Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò MC. Anh cũng thoải mái chia sẻ về cơ duyên được gọi tên đàn em cho ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2019.

Vũ Mạnh Cường diện vest đen kết hợp cùng nơ lịch lãm khi xuất hiện trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh đồng hành cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò MC. Được biết để có thể chuẩn bị tốt cho phần dẫn dắt này, cả hai đã có mặt tại sự kiện từ khá sớm, cùng nhau tập luyện, bàn bạc… Vũ Mạnh Cường tâm sự bản thân cảm thấy may mắn khi được ban tổ chức tin tưởng giao vai trò MC của chương trình trong nhiều năm qua. Với anh, đây không chỉ là một cơ duyên mà còn là nguồn động lực để bản thân nỗ lực từng ngày bởi nam MC quan niệm “lần dẫn sau phải luôn luôn tốt hơn lần dẫn trước".
“MC của các cuộc thi nhan sắc" bày tỏ niềm hãnh diện khi được song hành cùng lúc với hai người đẹp là Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Linh trong những lần dẫn dắt cho Hoa hậu Việt Nam 2020. Việc tiếp xúc với các người đẹp, nhìn thấy sự nỗ lực của họ trong vai trò mới mang về cho Vũ Mạnh Cường thêm nhiều bài học. Nhận xét về hai nàng hậu, nam MC không chỉ đánh giá cao nhan sắc mà hơn hết là sự thông minh, bản lĩnh và tinh thần cầu tiến. Anh nói: “Thực tế, Hoa hậu Việt Nam 2020 là một sân chơi nhan sắc lớn, nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trên khắp cả nước. Dưới áp lực đó, hai cô gái dù “tay ngang" nhưng vẫn hoàn thành tốt vai trò MC thì thật đáng tuyên dương". Được biết cả Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đều là những cái tên Vũ Mạnh Cường đã gọi cho ngôi vị cao quý nhất của mỗi cuộc thi.

Vũ Mạnh Cường đánh giá cao nỗ lực của đàn em khi thử sức ở vai trò mới

Ảnh: NVCC

Nói riêng về Lương Thùy Linh, người đồng hành cùng mình trong lần dẫn dắt này, Vũ Mạnh Cường đánh giá cao sự thay đổi tích cực của đàn em không chỉ về sắc vóc mà còn về kỹ năng, kiến thức, đặc biệt là thần thái, sự tự tin trước công chúng. Nam MC chia sẻ: “Với tôi, Lương Thùy Linh luôn là một cô gái thông minh, lễ phép và tạo được thiện cảm với người đối diện bởi sự hiền lành, ham học hỏi. Linh là người tôi ủng hộ từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2019, đến lần “mang chuông đi đánh xứ người" và mãi tận hôm nay, tôi thấy rằng việc giám khảo lựa chọn cô gái này cho danh hiệu cao nhất là hoàn toàn chính xác".
Vũ Mạnh Cường nói thêm, với một cô gái “chân ướt chân ráo" lần đầu bước chân sang lĩnh vực MC, hoa hậu gốc Cao Bằng đã hoàn thành tốt vai trò được giao. Thậm chí, trong sự kiện, Vũ Mạnh Cường còn hài hước tiết lộ bản thân anh thiếu tự tin khi đứng cạnh Lương Thùy Linh vì chiều cao khủng của Miss World Vietnam 2019. Anh cũng mong mọi người ủng hộ, động viên để đàn em có thể tự tin thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong thời gian tới. 

Trong buổi họp báo trước đó, nam MC có dịp song hành cùng Đỗ Mỹ Linh, cô gái được anh xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016

Ảnh: NVCC

Nhìn lại hành trình gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Vũ Mạnh Cường thấy may mắn khi anh được ban tổ chức tin tưởng giao vai trò gọi tên người chiến thắng trong suốt những năm vừa qua. Để có thể đảm nhận vị trí đặc biệt này, bản thân nam MC đã không ngừng trau dồi về kỹ năng cũng như làm mới mình qua từng phần dẫn. Anh nói: “Khi đã trở thành một gương mặt quen thuộc của Hoa hậu Việt Nam các mùa, thì bản thân Cường cũng tự đưa ra cho mình những đòi hỏi cao hơn. Nhiều người xem là áp lực song với Cường thấy đó lại là nguồn động lực để mình cố gắng hoàn thiện hơn".
Hiện tại, bên cạnh công việc MC, Vũ Mạnh Cường còn cho thấy sự đa tài của mình khi tham gia đóng chính một loạt phim truyền hình, mới nhất là Hạnh phúc là hy sinh được trình chiếu trên VTV3. Anh cho biết khi nhận bất kỳ một dự án nào, anh luôn “cân đo đong đếm" bởi bản thân là người khá cầu toàn chứ không đề cao chuyện phủ sóng truyền hình. Đồng thời, Vũ Mạnh Cường còn tích cực tham nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt là trở thành đại sứ chiến dịch “Dạy tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài và người ngoại quốc”. Anh cũng được “chọn mặt gửi vàng" cho nhiều gameshow được đầu tư công phu, đặc biệt là chương trình Chinh phục thần tượng dự kiến lên sóng vào giữa tháng 10.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.