Vũ Hà tức giận Hồ Quang Hiếu đòi bỏ về

29/06/2020 06:42 GMT+7

Việc tin tưởng đàn em Hồ Quang Hiếu khiến Vũ Hà thất bại trước Khả Như tại Chọn ai đây . Điều đó làm nam ca sĩ không khỏi tức giận.

Tập 9 Chọn ai đây lên sóng và thu hút sự chú ý của khán giả bởi màn tranh tài giữa Khả Như và Vũ Hà. Mở đầu chương trình, Khả Như khiến các đồng nghiệp không hài lòng khi ví sân chơi này như “hội chợ". Lập tức, Lê Dương Bảo Lâm phản kháng: “Chỉ ỷ chị là giám đốc rồi chị muốn nói gì chị nói, đi về đi chị ơi". Trong khi đó, Puka bày tỏ: “Em thất vọng về chị quá". Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô quay sang nói với Hồ Quang Hiếu: “Cho em gửi gắm Khả Như cho anh nha" khiến Khả Như không khỏi thắc mắc. Sau đó, Trường Giang tiết lộ biệt danh của tình cũ Bảo Anh trong chương trình là “hoàng tử tiễn đưa", tức là dễ dàng làm cho khách mời ra về sớm. Nghe đến đây, Khả Như chỉ biết câm nín, không nói nên lời.
Trong một diễn biến khác, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ là em của Khả Như. Song điều này bị nữ diễn viên phản đối vì cho rằng đàn em liên tục “hại” mình. Trước câu hỏi: “Vỏ chuối có chất tẩy trắng răng, đúng hay sai", nam diễn viên cho rằng đây là một đáp án đúng và được đàn chị tin tưởng nghe theo. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm nói thêm: “Nếu như câu này đúng chị phải cho em một vai diễn trong phim điện ảnh của chị" khiến mọi người ngơ ngác. Lập tức, Vũ Hà lên tiếng “cà khịa": “Lâm ơi, diễn viên điện ảnh là phải diễn chân thật, còn em diễn giả trân à" khiến khán giả được phen cười không ngớt. 

Vũ Hà thất bại trước Khả Như vì tin lời Hồ Quang Hiếu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh cũng từng tham gia nhiều vai diễn, đặc biệt là các vai quần chúng trong Hot boy nổi loạn. Anh chia sẻ: “Phim này ngày xưa em mới nhú, những cảnh hôn nhau ngoài gốc cây là em đóng đó. Dàn quần chúng trong phim là em nổi bật nhất. Và xong phim đó là không ai mời em nữa luôn. Bữa đó không ai dám hôn môi hết. Đạo diễn nói bây giờ cho 200 ngàn ai dám hôn, em xung phong. Em nhìn tiền xong nói mình sẽ nổi tiếng nhờ vai này. Nhưng sau khi đóng xong không ai kêu em nữa, còn bạn hôn chung với em bỏ nghề luôn rồi". Khả Như tiết lộ thêm cảnh hôn đồng tính của đàn em rất bạo. “Xem xong em về sợ Lê Dương Bảo Lâm luôn mà”, cô nói.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từng đóng vai quần chúng trong Hot boy nổi loạn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, Vũ Hà lựa chọn Hồ Quang Hiếu vì cho rằng đàn em là người thật thà. Tuy nhiên, trái với sự tin tưởng của đàn anh, nam ca sĩ nói: “Chắc con đưa ngoại về sớm quá". Khi lắng nghe câu hỏi: “Ông Park Hang Seo thi đấu ở vị trí nào khi còn là cầu thủ”, giọng ca Không cảm xúc đưa ra đáp án là hậu vệ và nhận được sự tin tưởng từ Vũ Hà. Tuy nhiên, đáp án này lại không chính xác khiến bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tức giận: “Đừng có nghĩ đàn em là nói thiệt, phải nhớ điều đó. Ví dụ đi cua gái mà nó nói xạo thì mình không trách, ngoại của nó mà nó còn nói xạo luôn".
Sau phần trả lời sai của Vũ Hà, Khả Như có cơ hội giành chiến thắng khi lựa chọn BB Trần cho câu hỏi tiếp theo. Vừa lắng nghe câu hỏi, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lập tức xách ba lô lên và nói: “Vậy là đúng rồi, thôi đi về luôn”. Khả Như thấy thế liền lên tiếng an ủi: “Thôi chơi vui đừng có cộc nè anh”. Dù vậy, Vũ Hà vẫn không nguôi được cơn tức giận của mình. Anh nói: “Nhưng anh thua một câu rất vô duyên. Nghe lời Hồ Quang Hiếu, trời ơi nó tào lao" khiến cả trường quay bật cười. Kết quả, Khả Như xuất sắc giành chiến thắng trước đàn anh trong màn so tài này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.