Vũ Hà trải lòng về cuộc hôn nhân gần 30 năm với bà xã hơn tuổi

26/09/2020 08:51 GMT+7

Vũ Hà cho biết anh không quan tâm đến những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, miễn bản thân cảm thấy hạnh phúc là được.

Kết thúc chủ đề Tôi là ai, top 9 thí sinh của Én vàng nghệ sĩ 2020 bước vào phần thi mới cùng những khách mời đặc biệt. Cao Xuân Tài, Trần Anh Huy, Pha LêVõ Tấn Phát là 4 thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Trong tiết mục, họ phải làm nổi bật lên câu chuyện của khách mời để có thể chinh phục được ban giám khảo gồm đạo diễn Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và người dẫn chương trình Thanh Thảo.
Trong đêm thi, ca sĩ Pha Lê có dịp “bắt cóc" Vũ Hà sau một buổi tập luyện giả định trên sân khấu để lắng nghe những trò chuyện của đàn anh. Với sự khéo léo của mình, nữ thí sinh đã giúp bạn thân Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về những bí mật xung quanh anh. Từ một bức tranh, Pha Lê liên tưởng đến tình bạn đẹp của cặp đôi Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng. Nữ thí sinh nói: “Hai người có một sợi dây gắn kết khiến người khác nhìn thấy cảm động thật sự. Đến bây giờ cũng thấy hai anh có khoảng thời gian dài, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh Hà là người giới thiệu show cho anh Hưng”. Nghe vậy, Vũ Hà tiết lộ anh từng có khoảng thời gian “đứt liên lạc" với giọng ca Xin lỗi tình yêu vì công việc, cuộc sống

Vũ Hà tiết lộ từng có khoảng thời gian "đứt liên lạc" với Đàm Vĩnh Hưng vì bận chăm lo cuộc sống, công việc riêng

Ảnh: BTC

Vũ Hà chia sẻ: “Trong tình yêu hay tình cảm bạn bè cũng giống như con sông, lúc lên lúc xuống. Dù chơi thân với nhau nhưng vì cuộc sống, vì nghề nghiệp mỗi đứa một nơi nên cả hai ít khi gặp mặt. Chỉ có khi đặc biệt nhất, hai đứa mới “hạp" vô với nhau thôi. Khi mà chúng tôi ngồi lại thì cũng đã hai mươi mấy năm chơi với nhau rồi, lúc đó mới phát hiện ra rằng: “Trời đất ơi, tại sao mình lại có một tình bạn tốt như thế, một người bạn thân như thế mà không gần nhau hơn để chia sẻ nỗi buồn". Khi đó mới nhận ra rằng có những lúc cô đơn, muốn nói chuyện với nhau thì lại không nói được”.
Chưa dừng lại ở đó, từ một bức ảnh khác, Vũ Hà có dịp trải lòng về chuyện tình cảm của mình. Anh tiết lộ bị bà xã “bắt cóc" vào năm 26 tuổi. Nói về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân gần 30 năm, Vũ Hà lên tiếng: “Mình sống cho cuộc đời của mình. Mình lựa chọn là lựa chọn cho cuộc đời của mình miễn làm sao mình cảm thấy hạnh phúc. Miễn làm sao vài chục năm vẫn đẹp vẫn xinh như thế. Vợ chồng vẫn hạnh phúc như thế. Mồm thiên hạ cứ nói thì kệ. Anh đơn giản như thế. Tình cảm là cái duyên, có muốn cũng không được”. Trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ cũng tự nhận mình không dành hết công sức cho nghệ thuật mà chia sẻ cho gia đình vì anh sợ cô đơn.

Pha Lê nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo với màn "bắt cóc" giọng ca Tình là thế trên sân khấu để trò chuyện

Ảnh: BTC

Pha Lê tiết lộ thêm cô từng có cơ hội gặp gỡ bà xã Vũ Hà và được nghe những câu chuyện liên quan đến nam ca sĩ. Theo lời vợ của giọng ca Tình là thế, trước đây, nam ca sĩ từng có một công ty ngỏ lời mời sang nước ngoài phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, quy định của công ty này là Vũ Hà phải bỏ vợ để tập trung cho hoạt động nghệ thuật. “Anh đã xé hợp đồng và nói rằng: “Nếu anh chị nói tôi như thế thì chúng ta không thể làm việc được”. Thậm chí khi người ta xin lỗi và nhận sai, anh cũng không chấp nhận vì đã lệch lạc trong suy nghĩ", Pha Lê kể. Tiếp lời, Vũ Hà nói thêm bản thân anh rất ghét những người đánh giá sai mình từ đầu. “Với những người như vậy, tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc, đặc biệt là không bao giờ hợp tác", bạn thân Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.
Tiết mục của Pha Lê nhận được “cơn mưa” lời khen của bộ ba giám khảo. Năng lượng, tự nhiên, vui vẻ và giải trí là lời khen mà NSƯT Vũ Thành Vinh dành cho nữ thí sinh. Nhà báo Hà Quang Minh đánh giá cao mạch dẫn, cảm xúc của tiết mục vì dễ chịu, làm người xem thu hút. Ý tưởng giấu camera và đưa cuộc trò chuyện vào khuôn khổ một vlog nhận được lời khen của nam giám khảo. Người dẫn chương trình Thanh Thảo bị cuốn theo câu chuyện của Pha Lê và khách mời Vũ Hà, làm cho cô quên mất nữ ca sĩ đang thể hiện mình là một người dẫn chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.