Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng livestream bán album

10/07/2020 10:40 GMT+7

Buổi họp báo ra mắt album Chuyện loài hoa dang dở của Đàm Vĩnh Hưng quy tụ dàn sao showbiz Việt. Không chỉ đến chúc mừng, Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm còn hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng livestream bán album online và “chốt đơn” liên tục.

Chiều 9.6, hàng loạt sao lớn như Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng, Lam Trường, Dương Triệu Vũ... nhộn nhịp đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album bolero Chuyện loài hoa dang dở. Ngoài chia sẻ với giới truyền thông tin về album mới, Đàm Vĩnh Hưng còn hát và lần đầu mở livestream bán album ngay trên sân khấu. Nhờ có sự góp mặt của Vũ Hà và Lê Dương Bảo Lâm, tiết mục livestream của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hàng triệu lượt xem, giúp anh thành công “chốt đơn liên tục”.
 “Bà ngoại” Vũ Hà đến chúc mừng bạn thân. Anh cũng có góp mặt trong MV Chuyện loài hoa dang dở (Ảnh: NVCC)

Vũ Hà đến chúc mừng bạn thân. Anh cũng góp mặt trong MV Chuyện loài hoa dang dở

Ảnh: NVCC

Với sự hoạt ngôn và hài hước “thượng thừa”, Vũ Hà và Lê Dương Bảo Lâm đã khuấy động cả khán phòng. Màn livestream rao hàng này cũng được đông đảo các nghệ sĩ theo dõi, một trong những người đầu tiên “chốt đơn” cho đàn anh gồm có Đan Trường, Lam Trường, Nam Thư, Lý Nhã Kỳ...
Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng giải thích về lý do anh chọn một ca khúc lạ lẫm như Chuyện loài hoa dang dở để làm bài “đinh” chủ đề cho album của mình. Nam ca sĩ chia sẻ đó chính là cá tính của anh, luôn muốn chọn những gì độc lạ nhất, chưa ai từng làm.
Lê Dương Bảo Lâm đến góp vui, anh còn kết hợp với Vũ Hà trên sân khấu giúp Đàm Vĩnh Hưng bán album online thuận lợi, được “chốt đơn” liên tục (Ảnh: NVCC)

Lê Dương Bảo Lâm đến góp vui, anh còn kết hợp với Vũ Hà trên sân khấu giúp Đàm Vĩnh Hưng bán album online thuận lợi, được “chốt đơn” liên tục

Ảnh: NVCC

Thuở mới đi hát, Đàm Vĩnh Hưng hát những bài của nhiều ca sĩ khác, bài nào anh hát cũng được và khán giả cũng thích. Tuy nhiên dần dà, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng muốn có dấu ấn thì phải làm những gì độc lạ nhất. Anh cũng rất hạnh phúc khi mời được Lý Nhã Kỳ đóng chung trong sản phẩm lần này. “Ngỏ lời mời được Lý Nhã Kỳ đóng MV là quá tuyệt vời luôn. Những nét xưa trên khuôn mặt cô ấy quá dễ thương”, Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi bạn diễn.
Buổi họp báo quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí (Ảnh: NVCC)

Buổi họp báo quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí

Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định rằng anh nổi tiếng là do chính thực lực và sự chân thành của mình đối với âm nhạc chứ không phải do thị phi. Nam ca sĩ nhấn mạnh: “Bản thân Hưng không bao giờ muốn đem những chuyện tình yêu, gia đình hay bất kì điều gì để PR hay gây chú ý cho công việc của mình. Mình đâu phải là người bất tài mà phải đem mấy chuyện hèn hạ như vậy ra mà làm”. Đôi khi anh cảm thấy mệt mỏi vì gặp chuyện gì cũng bị nói là mình PR. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó chỉ là những sự việc vô tình mà thôi, điển hình như chuyện mất nhẫn hay bị thương phải may 6 mũi... Đó hoàn toàn là những sự việc anh không thể kiểm soát được.

Bộ ba quý ông Lê Hiếu, Quang Dũng, Lam Trường xuất hiện ấn tượng tại buổi họp báo

Ảnh: NVCC

Đan Trường và Cẩm Ly cũng đến chúc mừng cho sản phẩm mới của Mr. Đàm

Chuyện loài hoa dang dở là album được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư hoành tráng, mới lạ. Album mới của anh tập hợp 13 ca khúc chủ đề về các loài hoa lần đầu được nam ca sĩ thu âm. MV Chuyện loài hoa dang dở sẽ được công chiếu vào 11.9.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.