Vũ Hà 'bức xúc' khi Trường Giang liên tục hù dọa dàn khách mời

28/04/2021 09:40 GMT+7

Với các khách mời tham gia Lạ lắm à nha, MC Trường Giang đều hù dọa sẽ khiến mối quan hệ giữa các nghệ sĩ tan vỡ nếu không đoán được người bạn mình. Điều này khiến Vũ Hà khó chịu, bày tỏ 'bức xúc' với MC.

Tập 10 Lạ lắm à nha vừa trình làng teaser với sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy, Gin Tuấn Kiệt và Vũ Hà. Tại chương trình, MC Trường Giang liên tục trêu chọc những người chơi, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Trước sự xuất hiện của Vũ Hà, Trường Giang giới thiệu: "Chúng tôi mời đến đây một ca sĩ nhí, trưởng thành từ một cuộc thi về âm nhạc. Năm nay mới 15 tuổi thôi, xin giới thiệu đó là nam ca sĩ Vũ Hà". Vừa bước ra, giọng ca Người tình Mai Ya Hee hài hước: "Anh đã được em giới thiệu rất nhiều lần với một danh xưng là "thần đồng âm nhạc", rồi bây giờ là một ca sĩ nhí mà trưởng thành trong âm nhạc mà tới 15 tuổi. Tức là phải lật ngược thành 51 tuổi". 

Dàn khách mời tuần này đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, quay lại chào dàn khách mời, Vũ Hà liền "đá xéo" Thu Thủy khi thấy cô diện trang phục nổi bật: "Cái gì mà lồng lộn thế hả em? Em đi thi hay làm làm cái gì mà lồng lộn như thế hả trời". Trước tình huống này, nữ ca sĩ bối rối và giải thích rằng mình hóa thân thành nhân vật Cám nên phải mặc trang phục cho phù hợp. 
Khi giới thiệu về luật chơi của chương trình, MC Trường Giang không quên hù dọa dàn khách mời :"Ví dụ Thu Thủy đứng bên đây, Thu Ngọc đứng bên kia. Mà nhận không ra bạn mình thì coi ra gì. Anh Vũ Hà đứng bên đây, bên kia Đàm Vĩnh Hưng mà nhận không ra...". Nghe chưa hết câu, Vũ Hà đã đáp lại: "Nếu là Đàm Vĩnh Hưng thì làm sao anh nhận không ra?". Trường Giang tiếp lời: "Đó là một trong những tài năng của chương trình chúng tôi".

Gin Tuấn Kiệt bối rối khi Trường Giang liên tục nhắc đến Puka

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, giọng ca Đừng trách người ơi thể hiện thái độ "khó chịu" và phản ứng MC: "Ủa rồi bây giờ đi chơi, rủ nghệ sĩ người ta tới chơi thôi mà làm gì hù ghê vậy". Cả Thu Thủy và Gin Tuấn Kiệt cũng lên tiếng: "Đúng rồi, MC gì mà hù người ta dễ sợ". Nhận thấy không thể tiếp tục trêu chọc Vũ Hà, ông xã Nhã Phương chuyển đối tượng sang Gin Tuấn Kiệt. Anh tiết lộ: "Lúc nãy trong hậu trường, Gin Tuấn Kiệt có bỏ nhỏ, đây là chuyện có thật nha. Kiệt hỏi là: Anh Giang, hôm nay em hát với ai vậy? Mà Trường Giang được chương trình mua trọn đời rồi, đâu có tiết lộ được. Tui mới nói là: Không được em ơi, em biết thì còn gì mà chơi. Vậy mà Kiệt hỏi: Có Puka hát không?", khiến cả trường quay bật cười thích thú. 
Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh lập tức phủ nhận: "Cái này là em không có hỏi nha". Trường Giang nói thêm: "Puka là con bé em tui, tui coi như em ruột. Mà hát rất dở nha mọi người, hát dở là mình nhận ra liền. Nếu hát hay thì khó nhận ra hơn hát dở đó". Trước tình huống này, diễn viên Gia đình là số một liền bênh vực đàn chị và tiết lộ Puka chuẩn bị debut đi làm ca sĩ. Ngay lập tức, Thu Thủy cũng tham gia vào màn trêu chọc này: "Có một mình em biết à", khiến Gin Tuấn Kiệt bối rối không nói nên lời. 
Những màn “chặt chém”, tung hứng bất ngờ giữa các nghệ sĩ sẽ còn có trong chương trình Lạ lắm à nha. Tập 10 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30 tối 28.4 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.