VTV, YouTube bắt tay đưa ‘Táo Quân’ đến với kiều bào nước ngoài dịp Tết

05/02/2021 12:06 GMT+7

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người Việt Nam khắp thế giới trong đêm giao thừa. Năm 2021, kiều bào nước ngoài sẽ được thưởng thức chương trình này cùng lúc với khán giả Việt Nam.

Thông tin trên vừa được phía YouTube Việt Nam xác nhận hôm 5.2. Cụ thể, đơn vị này sẽ phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đưa chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân đến với kiều bào ở nước ngoài thông qua nền tảng trực tuyến kể trên. Chương trình được mong đợi nhất trong đêm 30 tết dự kiến được phát trực tiếp trên kênh YouTube VTV News song song với sóng truyền hình. Nhờ vậy, khán giả Việt tại các quốc gia khác ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn có thể thưởng thức chương trình cùng lúc với người dân quê nhà. Đặc biệt, việc phát trực tiếp Gặp nhau cuối năm trên YouTube cùng lúc với sóng truyền hình góp phần đem cái Tết dân tộc đến gần hơn với những người con xa xứ.
Sau chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 với phiên bản xoay quanh làng Vũ Đại thời hội nhập, Gặp nhau cuối năm 2021 trở lại với phiên bản Táo Quân quen thuộc. Chương trình tiếp tục là những câu chuyện hài hước, châm biếm sâu cay đậm chất thời sự tổng kết lại một năm đầy biến động thông qua buổi chầu của Ngọc Hoàng cùng Nam Tào - Bắc Đẩu và các Táo. Sự trở lại của Táo Quân sau một năm vắng bóng nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khán giả Việt trong và ngoài nước, Nhiều người không khỏi háo hức đón chờ xem những “điểm nóng” thời sự nào sẽ được cài cắm vào chương trình đặc sắc năm nay. Bên cạnh Gặp nhau cuối năm, VTV cũng phát hành nhiều chương trình giải trí dịp tết chất lượng lên YouTube để phục vụ khán giả trong dịp xuân Tân Sửu.

Các chương trình giải trí trực tuyến lên ngôi trong dịp Tết Tân Sửu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động vui chơi ngoài trời bị hạn chế khiến giải trí trực tuyến trở thành xu hướng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Trên YouTube, người dùng dễ dàng tìm kiếm những nội dung giải trí hấp dẫn trong dịp xuân này nhờ 5 danh sách phát với các video Tết được chia thành các nhóm: Nhạc Tết, Hài Tết, Bí kíp đón Tết, Đón Tết cùng nhà sáng tạo và Chương trình truyền hình Tết. Video trong các danh sách phát được lựa chọn từ các video được người dùng yêu thích nhất từ dịp Tết năm 2020, cùng với các nội dung mới từ các đối tác của YouTube tạo một “bàn tiệc” giải trí đa dạng, hấp dẫn cho các buổi tụ họp dịp năm mới.
Bên cạnh đó, YouTube cũng phát động chiến dịch nội dung mang tên #Tếtnàytôicảmơn. Hoạt động nhằm kêu gọi các nhà sáng tạo chia sẻ câu chuyện của mình về những điều khiến họ biết ơn nhất dịp Tết này, nhất là trong giai đoạn cả nước đã và đang chiến đấu với Covid-19. #Tếtnàytôicảmơn đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của nhiều nhà sáng tạo như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Giang Ơi, Khánh Vy, Châu Bùi, Hana Giang Anh, Gia Đình Cam Cam…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.