Vpop sôi động với màn comeback của nhiều ca sĩ đình đám

11/06/2020 16:00 GMT+7

Vừa ra mắt trên Youtube và NhacCuaTui, các sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư của những ca sĩ tên tuổi đã nhanh chóng tạo được sức ‘nóng” trên các bảng xếp hạng, đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài vắng bóng.

Bích Phương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện nay khi mà nữ ca sĩ liên tiếp tung ra sản phẩm mới cho lần trở lại Vpop của mình. Hai ca khúc Em bỏ hút thuốc chưaMột cú lừa mới ra mắt đã nhanh chóng đạt được vị trí cao nhất trên top thịnh hành của Youtube cùng hàng triệu lượt xem, bản audio của hai ca khúc mới này cũng đang đứng vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui với Em bỏ hút thuốc chưa đạt hơn 3 triệu lượt nghe, đứng vị trí top 1 và Một cú lừa với gần 1 triệu lượt nghe đang nằm ở vị trí top 2.
Chính điều này cũng đã góp phần đưa Bích Phương trở thành nghệ sĩ thứ 2 của Việt Nam đạt được thành tích "all-kill", khi các ca khúc vừa phát hành đều nằm vị trí top 1 trên tất cả các nền tảng âm nhạc trực tuyến ngay trong một thời điểm.
Năm 2019, Bích Phương gây ấn tượng mạnh với ca khúc “Đi đu đưa đi” cùng lượt nghe “khủng” trên NhacCuaTui

Năm 2019, Bích Phương gây ấn tượng mạnh với ca khúc Đi đu đưa đi cùng lượt nghe “khủng” trên NhacCuaTui

Nếu ở Em bỏ hút thuốc chưa, người nghe cảm nhận được sự nhẹ nhàng, sâu lắng trong từng giai điệu có phần du dương mang chút chill-pop thì Một cú lừa lại mang đến sự tươi mới hơn của thể loại electro-pop vô cùng bắt tai. Hai ca khúc mới đều được sáng tác bởi Tiên Cookie trong trong album ngắn EP - Tâm trạng tan hơi chậm một chút mà Bích Phương vừa công bố. Sự trở lại lần này của Bích Phương nhận được nhiều lời khen của khán giả, “nữ hoàng tạo hit” cũng đã cho thấy được sự trưởng thành của mình trong âm nhạc cùng một hình ảnh Bích Phương rất mới: dịu dàng và quyến rũ hơn.
Mở đầu cho loạt dự án comeback của mình trong năm 2020, Chi Pu khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng mang tên Cung đàn vỡ đôi. Sau một ngày phát hành, MV ca khúc mới này đã giành lấy vị trí Top 1 thịnh hành trên Youtube Việt Nam cùng gần 14 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại. Bản audio phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với gần 500.000 lượt nghe cũng đã đưa Cung đàn vỡ đôi vào top 3 ca khúc được nghe nhiều nhất trên trang nhạc nổi tiếng này.
“Cung đàn vỡ đôi” giúp Chi Pu đạt vị trí Top 3 ca khúc được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui hiện nay

Cung đàn vỡ đôi giúp Chi Pu đạt vị trí Top 3 ca khúc được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui hiện nay

Là ca khúc ballad nhẹ nhàng được sáng tác bởi nhạc sĩ Kiên, Cung đàn vỡ đôi mang âm hưởng cải lương miền Tây đã tạo nên một Chi Pu khác lạ trong lần tái xuất này, giọng ca Anh ơi ở lại cũng ngày càng khẳng định tài năng ca hát của mình với nhiều sự đổi thay tích cực hơn.
Trong MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu hóa thân vào vai một nghệ sĩ cải lương trẻ tài năng và xinh đẹp cùng một câu chuyện tình buồn nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, MV với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh cũng đã tạo nên sức hút với khán giả ngay khi vừa ra mắt.
Là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt, nam ca sĩ điển trai Hoài Lâm được yêu thích với nhiều bản hit nổi tiếng như Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng, Như phút ban đầu… Tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài, mới đây người hâm mộ khá bất ngờ khi Hoài Lâm trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Hoa nở không màu do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác, được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với gần 700.000 lượt nghe
Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự tái xuất của Hoài Lâm nhanh chóng lên vị trí top 5 BXH nhạc Việt được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự tái xuất của Hoài Lâm nhanh chóng lên vị trí top 5 BXH nhạc Việt được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui

Vừa mới phát hành, ca khúc Hoa nở không màu do Hoài Lâm thể hiện đã nhận được sự đón nhận rất lớn của khán giả cùng nhiều lời khen ‘có cánh’ dành cho anh. Với giai điệu nhẹ nhàng, nghe Hoa nở không màu khán giả vẫn thấy được phong độ vốn có ngày nào của Hoài Lâm, chất giọng ấm và dạt dào cảm xúc của người từng trải. Cùng với Hoa nở không màu đánh dấu sự tái xuất đầy bất ngờ, người hâm mộ cũng chờ đợi sự tỏa sáng với nghệ thuật của Hoài Lâm trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.