Vòi vĩnh fan 1,5 tỉ đồng, nữ ca sĩ Trung Quốc trả giá

07/08/2020 11:51 GMT+7

Ngày 5.8, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ thần tượng Trần Mỹ Quân chính thức bị công ty chủ quản áp dụng nhiều hình phạt nặng nề vì hành vi lừa tiền fan nam.

Trần Mỹ Quân bị sa thải khỏi BEJ48, đồng thời không được biểu diễn nghệ thuật cũng như tham gia bất kỳ hoạt động quảng bá nào. Không những thế, cô còn phải bồi thường số tiền lên đến 50.000 USD (tương đương 1,2 tỉ đồng). Beijing Star48 Culture Media Group cho biết Trần Mỹ Quân vi phạm trầm trọng quy tắc ứng xử giữa thần tượng và người hâm mộ được đề cập trong hợp đồng đã được ký kết của hai bên.
Nhan sắc xinh đẹp của Trần Mỹ Quân. Ảnh: Weibo BEJ48

Nhan sắc xinh đẹp của Trần Mỹ Quân

Ảnh: Weibo BEJ48

Theo trang QQ, nữ ca sĩ này đã nhiều lần trò chuyện tâm tình với fan nam, từ đó trục lợi cá nhân bằng cách dụ dỗ họ cho mượn tiền hoặc thậm chí là bao nuôi. Một nạn nhân giấu tên với biệt danh Jackman chia sẻ với truyền thông Trung Quốc rằng phải trả 1.500 USD (hơn 34 triệu đồng) để gặp mặt Trần Mỹ Quân và 576 USD (hơn 13 triệu đồng) nếu muốn nắm tay.
Cô này còn đòi "giữ mối quan hệ thân mật" với giá 2.800 USD (hơn 64 triệu đồng) cho mỗi người hâm mộ nam giới. Dù đã chu cấp 1.700 USD (40 triệu đồng) tiền học phí đào tạo thanh nhạc và 800 USD (hơn 18 triệu đồng) tiền tiêu vặt hằng tháng cho Trần Mỹ Quân, Jackman vẫn bị người trong mộng phũ phàng, cắt đứt liên lạc khi công việc xuống dốc và không thể gửi tiền cho cô nữa. Được biết, trước khi gia nhập nhóm nhạc BEJ48, Trần Mỹ Quân đã phải gánh 1 món nợ 500 nghìn tệ (hơn 1,6 tỉ đồng) với công ty cũ và đây cũng chính là lý do mà nữ ca sĩ bòn rút tiền người hâm mộ đến vậy.
Thậm chí, Jackman đã đến gặp Trần Mỹ Quân ở buổi họp fan của cô tháng 7.2019 nhưng bị nữ ca sĩ phớt lờ. Đầu tư rất nhiều tình cảm, tiền bạc nhưng nhận lại chẳng có gì, fan nam này đã tố cáo, đồng thời gửi tất cả bằng chứng Trần Mỹ Quân nhận tiền bao nuôi trong thời gian dài cho Beijing Star48 Culture Media Group. Khi mọi chuyện đổ bể, mỹ nhân họ Trần tuyên bố rời nhóm rồi vướng vào vụ kiện tụng ồn ào với công ty chủ quản và bị tòa án xử thua, phải bồi thường thiệt hại.
Một số cư dân mạng tính toán số tiền mà Jackman đã chi ra cho Trần Mỹ Quân trong thời gian qua lại lên đến 1,5 tỉ đồng. Nhiều bình luận chỉ trích nữ ca sĩ đã quá tham lam khiến danh tiếng của nhóm BEJ48 bị tổn hại, khiến giới giải trí Hoa ngữ xôn xao suốt thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.