Vợ tài tử Will Smith bị tố ngoại tình sao nam kém 21 tuổi

02/07/2020 13:28 GMT+7

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Will Smith lại gặp sóng gió khi nam ca sĩ August Alsina thừa nhận đã ngoại tình với Jada Pinkett Smith. Đáp lại tuyên bố gây sốc này, nữ diễn viên U.50 cho biết tất cả đều sai sự thật.

Theo Daily Mail hôm 1.7, xuất hiện trong chương trình The Breakfast Club, nam ca sĩ trẻ August Alsina gây sốc khi tiết lộ anh đã có mối tình kéo dài nhiều năm với nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, vợ của tài tử Will Smith. Đáng nói, minh tinh sinh năm 1971 hơn giọng ca da màu này tới 21 tuổi. Thậm chí, ngôi sao 9X còn khẳng định rằng anh đã thẳng thắn nói chuyện với nam diễn viên phim Men in black về mối quan hệ bất chính với vợ của ngôi sao đình đám này. “Tôi đã ngồi xuống nói chuyện với Will Smith về mối quan hệ với Jada Pinkett Smith bởi cuộc hôn nhân của họ hoàn toàn cởi mở, họ từ vợ chồng trở thành hai người bạn. Will sau đó đã không ngại gửi lời chúc phúc đến tôi”, nam ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ trong chương trình mới đây.
Theo PageSix, August Alsina và Jada Pinkett Smith quen nhau năm 2015 thông qua Jaden - con trai của nhà Smith. Giọng ca 28 tuổi tiết lộ hai người trở nên thân thiết và cùng nhau đi nghỉ với gia đình ở Hawaii khoảng một năm sau đó. Thậm chí, cặp sao lệch tuổi này còn sánh bước trên thảm đỏ Lễ trao giải BET 2017. “Tôi toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ đó suốt nhiều năm trong cuộc đời mình, tôi thực sự có tình cảm sâu đậm và sẵn sàng dành trọn đời mình cho cô ấy”, August Alsina tiếp tục chia sẻ trong chương trình.

August Alsina dành những lời mùi mẫn khi nói về tình yêu dành cho bà xã của Will Smith. Trên thực tế, ca sĩ này bằng tuổi với Trey Smith, con trai lớn của tài tử sinh năm 1968

ẢNH: THE BREAKFAST CLUB

Giọng ca 9X cũng tâm sự chính đàn chị đã giúp anh hiểu tình yêu đích thực là gì, điều mà không phải ai cũng may mắn được trải nghiệm. “Tôi đã hiến dâng mình cho mối quan hệ ấy, nỗ lực hết sức, tới mức sẵn sàng chết vì nó mà không có chút hối tiếc vì tôi biết rằng bản thân thực sự đã dành trọn trái tim cho một ai đó”, August Alsina tiếp tục chia sẻ tình yêu cuồng nhiệt dành cho “người tình” lớn tuổi. Nam ca sĩ khẳng định bản thân không muốn tiết lộ câu chuyện với mục đích gây chú ý bởi rất ghét thị phi. Nghệ sĩ trẻ cũng thừa nhận anh hiểu rõ phản ứng của dư luận khi đưa bí mật này ra ngoài ánh sáng nhưng vẫn muốn tiết lộ sự thật vì chúng bắt đầu ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh kế của mình.
Trước những thông tin gây sốc vừa được August Alsina tiết lộ, phía Will Smith khẳng định chúng sai trái trong khi người phát ngôn của Jada Pinkett Smith gọi đó là những phát ngôn hoàn toàn không đúng sự thật.

Vợ chồng Will Smith có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm qua và không ngại phản bác những tin đồn ly hôn

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Jada Pinkett Smith và Will Smith là một trong những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực bậc nhất Hollywood. Cặp sao kết hôn năm 1997 và có hai con chung: Jaden (22 tuổi) và Willow (20 tuổi). Ngoài ra, tài tử Aladdin còn có một con trai riêng với vợ cũ Sheree Zampino tên Trey Smith (28 tuổi). Trong quá khứ, hôn nhân của bộ đôi nổi tiếng này từng vướng tin đồn lục đục, tan vỡ nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Trong một cuộc trò chuyện hồi tháng 6.2018, Jada Pinkett Smith bác bỏ tin đồn rằng hôn nhân của vợ chồng cô là một mối quan hệ mở đồng thời khẳng định họ sẽ không bao giờ ly hôn. Will Smith cũng từng thẳng thắn đáp trả tin đồn chia tay vợ: “Hãy ngừng những tin đồn bịa đặt chuyện chúng tôi ly hôn và chấm dứt cái ý nghĩ chết tiệt rằng tôi với vợ chỉ nghĩ đến lợi ích tiền bạc”.
August Alsina, sao nam thừa nhận từng ngoại tình với Jada Pinkett Smith, sinh năm 1992 và được biết đến là một ca - nhạc sĩ tài năng. Ngôi sao 28 tuổi đến nay sở hữu 3 album: Testimony, This Thing Called Life The Product III: State of Emergency. Năm 2017, nghệ sĩ 9X tiết lộ mắc căn bệnh liên quan đến gan khiến sức khỏe bị ảnh hưởng và anh từng ngất xỉu trên sân khấu. Hồi năm ngoái, August Alsina tiếp tục khiến fan hoang mang trước thông báo nhập viện sau khi mất khả năng cử động tạm thời do dây thần kinh bị tổn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.