Vợ ông trùm Playboy yêu trai trẻ sau gần 3 năm chồng qua đời

25/07/2020 10:01 GMT+7

Gần ba năm sau khi nhà sáng lập Playboy Hugh Hefner ra đi, Crystal Harris - vợ ông trùm khét tiếng này, đã tìm được tình yêu mới. Cô và bạn trai kém tuổi vừa bị bắt gặp khi tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Mexico.

Mới đây, Daily Mail cùng nhiều trang báo đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của người mẫu Crystal Harris trong chuyến nghỉ dưỡng với bạn trai tại Mexico hồi đầu tuần qua. Đây là người tình đầu tiên xuất hiện công khai cạnh chân dài sinh năm 1986 kể từ khi ông trùm Hugh Hefner qua đời hồi tháng 9.2017. Bạn trai hiện tại của mỹ nhân 8X tên Nathan Levi (32 tuổi), kỹ sư tàu vũ trụ làm việc tại Los Angeles (Mỹ). Người tình điển trai, nam tính của Crystal Harris đã lãnh đạo một nhóm chuyên gia phóng thành công chiếc SpaceX Dragon của tỉ phú Elon Musk vào tháng 3 vừa qua.

Vợ trẻ của ông trùm Hugh Hefner tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên bạn trai mới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Trong loạt khoảnh khắc tình tứ, thân mật được cánh săn ảnh chụp lại, vợ ba của Hugh Hefner không giấu được gương mặt rạng rỡ, tươi tắn cùng nụ cười ngọt ngào khi sánh vai cùng bạn trai phong độ. Mỹ nhân 34 tuổi khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ bơi một mảnh màu vàng dạo chơi bên bờ biển và liên tục dành những cử chỉ âu yếm cho Nathan Levi. Đôi trẻ cũng được ghi lại nhiều hình ảnh quấn quýt không rời khi cùng sải bước bên ngoài một khách sạn năm sao ở Punta de Mita (Mexico).

Đôi tình nhân liên tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Daily Mail rằng Crystal Harris và Nathan Levi đang rất hạnh phúc, say đắm trước đối phương. Họ đã hẹn hò được khoảng 4 tháng và đang rất nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm hiện tại. “Nathan thông minh, chu đáo và khiến cô ấy cảm thấy an toàn”, một người bạn thân của nữ người mẫu 8X chia sẻ. Nguồn tin này tiếp tục hé lộ: “Anh ấy rất tốt bụng và dịu dàng với bạn gái. Có rất nhiều điểm khiến Crystal thích chàng trai này, cô ấy đang cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất sau nhiều năm”. Được biết, bạn bè vô cùng ngưỡng mộ trước chuyện tình của bộ đôi và ủng hộ cả hai đến với nhau. “Thật khó để cô ấy tìm được ai có thể sánh với huyền thoại Hugh Hefner và anh chàng này là người như vậy, anh ta thực sự rất tuyệt vời”, người này nói thêm.

Người yêu mới của Crystal Harris nhận được nhiều lời khen từ bạn bè cô vì vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng nhiều đức tính tốt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Crystal Harris sinh năm 1986, nữ người mẫu hẹn hò với Hugh Hefner - nhà sáng tập tạp chí Playboy vào năm 2009 và kết hôn vào đêm giao thừa năm 2012. Sau đám cưới, họ dành nhiều thời gian bên nhau và hài lòng với cuộc sống bình yên. Một người trong cuộc từng tiết lộ với People rằng chân dài 34 tuổi đã luôn ở bên chăm sóc cho chồng trong những năm tháng cuối đời. Người này chia sẻ: “Crystal là người luôn đồng hành cùng ông ấy, cô luôn tận tụy với chồng”.

Cuộc hôn nhân của Crystal Harris và Hugh Hefner từng bị công chúng lời ra tiếng vào vì họ chênh nhau tới 60 tuổi và cách biệt về danh tiếng, địa vị 

ẢNH: REUTERS

Sau khi Hugh Hefner qua đời vào năm 2017, Crystal Harris được cho là đã vô cùng đau khổ. Người đẹp 8X từng hết lời ca ngợi ông xã: “Tôi cảm nhận được anh ấy đã yêu tôi nhiều đến nhường nào và tôi cũng yêu anh ấy rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn vì Hugh Hefner đã cho tôi cuộc sống, chỉ tôi hướng đi, dạy tôi về sự lương thiện. Tôi sẽ mãi biết ơn khi được ở cạnh anh ấy, nắm tay và nói rằng tôi yêu anh ấy đến nhường nào”. Sau khi chồng ra đi, Crystal Harris tập trung vào công việc kinh doanh riêng và sống khá kín tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.