Vợ Lê Khâm bật khóc vì chồng phải bán hàng online trang trải kinh tế

31/08/2020 09:49 GMT+7

Trong Mảnh ghép hoàn hảo , diễn viên Lê Khâm trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cũng lên tiếng về chuyện bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Lê Khâm là diễn viên hài đặc biệt của làng giải trí Việt với chiều cao 1,48m. Anh kết hôn cùng Thùy Trang vào năm 2011, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo lên sóng trên VTV9, diễn viên sinh năm 1985 bất ngờ tố vợ mình là người hay càm ràm, luôn chê bai chồng thiếu chu đáo. Thuỳ Trang cũng ngay lập tức than phiền chồng bừa bộn, quá tập trung vào công việc nên hay xao nhãng trong việc vun đắp mái ấm gia đình.
Dù vậy, Thùy Trang tâm sự cô biết chồng mình đã vất vả gồng gánh ra sao để lo cho kinh tế gia đình. Đặc biệt là trong thời điểm mùa dịch vừa qua, nam nghệ sĩ phải đi bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, khiến Thuỳ Trang cảm thấy rất chạnh lòng vì Lê Khâm bị nhiều người nói ra nói vào. Lê Khâm cũng thừa nhận trước đây anh không tưởng tượng được bản thân sẽ đi bán hàng online. Phần vì anh ngại ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ, phần vì anh sợ va chạm, bán những thứ mà người khác cũng bán. “Nhưng tôi nghĩ liêm sỉ gì tầm này nữa. Thà làm những việc nhỏ nhỏ để nuôi gia đình còn hơn nằm đó suy nghĩ rồi đói. Vì thế mà tôi mạnh dạn làm, cứ cái gì bán được là tôi bán, miễn sao có tiền để trang trải cho cuộc sống, để chăm lo cho vợ con”, anh bộc bạch.

Lê Khâm “đổ lỗi” cho vợ quá chu đáo khiến bản thân bừa bộn

Ảnh: BTC

Thanh minh về việc hay bị vợ càm ràm vì bừa bộn, Lê Khâm hài hước cho rằng bởi vì bà xã vốn là người chu đáo, kỹ càng nên anh ỷ y, để cho cô lo liệu mọi việc. Anh thừa nhận bản thân là người không dễ mở lòng nên có nhiều chuyện “thầm kín” giấu Thùy Trang vì sợ vợ hay nghĩ, hay lo. Anh cũng nhiều lần khiến vợ buồn vì đi làm về trễ nhưng không nhắn tin hay gọi điện báo trước. Điều này khiến Ốc Thanh Vân “nhiệt tình” phê bình: “Có thể em thấy đồ bừa bộn không quá quan trọng, em kệ nó. Việc lâu lâu đi về trễ cũng chả sao, gọi điện cũng chỉ là báo tin, em thấy không cần thiết. Nhưng trong mắt vợ, em sẽ dần trở thành một người ít chu đáo, ít quan tâm đến cảm giác của vợ và vô tình trở thành một người vô tâm dù vốn dĩ em không phải là người như vậy”.
Trước sự trách móc của Ốc Thanh Vân, Lê Khâm giải thích anh về trễ không phải là vì chơi bời hay nhậu nhẹt, mà có những lúc công việc tưởng đã sắp xong nhưng lại cứ thế kéo dài, còn anh thì bị cuốn liên tục trong mớ công việc. Đó cũng là lý do anh muốn nhắn báo vợ một tiếng nhưng rồi lại nghĩ cũng sắp kết thúc để về nhà ngay nên lại thôi.
Nhắc đến con trai khiến Lê Khâm không khỏi xúc động. Anh cũng thừa nhận bản thân thể hiện tình cảm với gia đình không giống như người khác. “Tôi không quen thể hiện tình cảm ra ngoài. Như với con, tôi luôn dõi theo từ xa một cách thầm lặng vì tôi muốn con sau này phải thật mạnh mẽ”, anh bộc bạch. Là mẹ của ba nhóc tỳ, Ốc Thanh Vân hoàn toàn phản đối cách suy nghĩ của Lê Khâm. Chị đồng ý việc đàn ông thể hiện tình cảm rất khác phụ nữ nhưng không nhất thiết phải dạy một đứa trẻ tự lập bằng cách đứng xa chúng. “Em phải dành thời gian cho con, chơi với con, trò chuyện cùng con và còn nhiều điều khác mà một đứa trẻ thực sự cần ở một người cha”, chị nói. Trước lời góp ý này, nam diễn viên thừa nhận: “Tôi phải nhìn nhận lại bản thân để có thể thay đổi giống như những lần tôi đã từng thay đổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.