Vợ Justin Bieber xin lỗi nữ phục vụ bàn

17/07/2020 15:01 GMT+7

Hailey Baldwin vốn nổi tiếng kiêu kỳ bỗng lên tiếng xin lỗi nữ phục vụ bàn khiến công chúng xôn xao. Cô thậm chí còn muốn gặp người này ở ngoài để bày tỏ lòng chân thành.

Sự việc xảy ra khi Julia Carolan - một cựu nhân viên của nhà hàng Nobu ở khu Downtown Manhattan, Mỹ đăng tải một video lên mạng xã hội TikTok với nội dung đánh giá những người nổi tiếng mà cô từng phục vụ tại đây. Julia Carolan cho biết trong 10 tháng làm việc, cô gặp qua rất nhiều ngôi sao và không phải ai cũng tử tế như vẻ ngoài xinh đẹp của họ.
Trong đó, Carolan nhận xét cặp chị em nổi tiếng Gigi Hadid và Bella Hadid "nhã nhặn, thân thiện với nhân viên", nữ ca sĩ đình đám Beyoncé là "ngôi sao tỏa sáng khi nhìn thẳng vào tôi và nở nụ cười tươi kèm theo lời cám ơn", Kylie Jenner - người sở hữu số tài sản kếch xù lại "tip chỉ 20 USD (440.000 đồng) cho bữa ăn tối 500 USD (11 triệu đồng)" hay Kendall Jenner "vô cùng lạnh lùng, thậm chí còn giao tiếp với phục vụ thông qua trợ lý".
Julia Carolan đánh giá Hailey Baldwin 3.5/10 sao về cách đối xử với nhân viên nhà hàng. Ảnh: cắt từ video

Julia Carolan đánh giá Hailey Baldwin 3.5/10 sao về cách đối xử với nhân viên nhà hàng

Ảnh: cắt từ video

Hailey Baldwin - bà xã của Justin Bieber cũng nằm trong danh sách chê bai của Julia Carolan. Cô cho biết nữ người mẫu sinh năm 1996 này đến nhà hàng Nobu rất nhiều lần và thường có thái độ không được tốt. "Tôi rất muốn thích cô ấy nhưng đành lòng đánh giá 3.5/10 sao vậy. Xin lỗi nhé", Julia Carolan nói.
Video của cựu nhân viên phục vụ bàn này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội TikTok, thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem và bình luận trái chiều. Chỉ thời gian ngắn sau đó, Hailey Baldwin biết được những lời nhận xét của Carolan dành cho mình và để lại bình luận xin lỗi cô một cách chân thành dưới video: "Thật tuyệt khi bạn đã thẳng thắn nói ra những điều như vậy để tôi có thể làm tốt hơn! Hy vọng rằng chúng ta có thể gặp nhau lần nữa để tôi gửi lời xin lỗi".
 Hailey Baldwin xin lỗi Julia Carolan sau khi biết được bản thân đã làm người khác khó chịu. Ảnh: chụp màn hình

Hailey Baldwin xin lỗi Julia Carolan sau khi biết được bản thân đã làm người khác khó chịu

Ảnh: chụp màn hình

Julia Carolan sau đó cũng đáp lại một cách thân thiện: "Chào Hailey. Chúng tôi rất mến những ngôi sao có trách nhiệm. Cám ơn vì đã dành thời gian để xin lỗi nhé. Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau để bắt đầu lại từ đầu". Động thái của bà xã Justin Bieber đã nhận về rất nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi không phải người nổi tiếng nào cũng có thể bỏ đi cái tôi của mình để xin lỗi một nhân viên phục vụ bàn. Vốn được biết đến với tính cách lạnh lùng, kiêu hãnh, lần này Hailey Baldwin khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Dù vậy, cô đã phần nào ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ sự việc.
Hailey Baldwin sinh năm 1996, là siêu mẫu nổi tiếng. Quen biết Justin Bieber đã nhiều năm, cả hai khiến cư dân mạng xôn xao khi tuyên bố hẹn hò vào năm 2016. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 9.2018. Đến ngày 1.10.2019 (theo giờ Việt Nam), Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức làm lễ cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.