Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều hoãn cưới

04/07/2020 19:31 GMT+7

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô và bạn trai đang sống tại Mỹ dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 7 năm nay. Nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cả hai đành dời lại sang năm sau.

Hồi đầu năm nay, Võ Hoàng Yến đã có chuyến du lịch sang Mỹ để thăm và đón Tết cùng người yêu. Bạn trai cô là Việt kiều, sống và làm việc trong ngành ẩm thực ở Mỹ nhiều năm qua. Võ Hoàng Yến cho biết ban đầu cả hai dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 7, nhưng mọi thứ đều phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Về nước đúng thời gian dịch bùng phát, cô từng khiến người yêu lo lắng khi đi cách ly tập trung. Nữ siêu mẫu chia sẻ 3 tháng qua cô và người yêu vẫn chưa được gặp lại nhau.
"Vừa rồi khi về Việt Nam tôi chỉ dự định ở vài tháng rồi bay lại sang Mỹ để chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên bây giờ tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa hết và còn rất phức tạp ở các nước khác nên bắt buộc chúng tôi phải hoãn cưới. Bây giờ tôi cũng chưa dám chắc khi nào mình có thể bay lại qua đó. Dự định là năm sau chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới ở Mỹ", cô nói. 
Võ Hoàng Yến chia sẻ mình và bạn trai yêu nhau được hơn 2 năm. Trong một chuyến đi công tác ở Mỹ, cô và bạn trai tình cờ quen biết nhau trong bữa tiệc chung của một người bạn. Nữ siêu mẫu nói rằng đây giống như mối lương duyên được trời sắp đặt vì trước đó cả hai đều không hề biết gì về người kia. Cô chia sẻ ấn tượng đầu tiên dành cho bạn trai là người chân thành, không “thả thính” phụ nữ và không giống như những người đàn ông cô từng quen biết.

Võ Hoàng Yến thi thoảng mới chia sẻ hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội nhưng  quyết giấu mặt và danh tính người ấy

Ảnh: NVCC

Nhắc đến bạn trai, Võ Hoàng Yến mô tả anh là người rất hiếm hoi khiến cô cảm thấy nể vì tính cách đàn ông, lối sống và cách làm việc nghiêm túc. Nữ siêu mẫu cho biết bạn trai không phải là người lãng mạn nhưng đây lại là gu mà cô thích. “Bên ngoài anh ấy là người rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp và tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm người khác dù không thể hiện bằng lời nói mà qua hành động. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Chúng tôi rất ít tranh cãi với nhau mà có tranh cãi thì cũng toàn những chuyện vớ vẩn. Anh là mẫu đàn ông tôi tìm kiếm lâu rồi, luôn tạo cho tôi cảm giác rất khác lạ so với những người đàn ông khác”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.   

Võ Hoàng Yến chia sẻ cô đang cảm thấy rất hạnh phúc với người yêu hiện tại

Ảnh: NVCC

Giám khảo The Face 2018 cho biết bạn trai là người không quan tâm về showbiz, nói không với mạng xã hội và chỉ tập trung làm việc. Siêu mẫu không muốn công khai danh tính bạn trai vì nhiều lý do. Cô bộc bạch: “Thật sự tôi không giấu việc mình có bạn trai, tôi luôn nói cho mọi người biết mình đang rất hạnh phúc với người yêu. Tuy nhiên người bạn trai đó là ai thì cho phép tôi được giấu lại, giữ bí mật. Tôi không sợ ồn ào trong showbiz nhưng vẫn muốn giữ chút gì đó cho riêng mình". 
Chân dài bày tỏ, trước đây cô vốn là một người rất cá tính trong tình yêu. Nhưng với bạn trai hiện tại, Võ Hoàng Yến trở nên dịu dàng và cảm thấy được che chở hơn. Người đẹp cho rằng phụ nữ cứng cỏi thế nào cũng hóa mềm mại khi gặp đúng người đàn ông của mình. Nữ siêu mẫu chia sẻ cô thích anh vì "trị" được sự mạnh mẽ và cá tính của mình. 
Vì cách xa nhau tận nửa vòng trái đất, song Võ Hoàng Yến và bạn trai vẫn cố gắng giữ lửa tình yêu bằng những chuyến đi chơi, du lịch với nhau. Cô chia sẻ vì yêu xa nên cả hai có sự tin tưởng nhau tuyệt đối. Cô kể bạn trai dù ở xa nhưng chỉ cần cô gọi thì luôn luôn nghe máy, không bao giờ phải để mình chờ đợi. Bản thân nữ siêu mẫu cũng cố gắng tạo lòng tin cho bạn trai, cô luôn chia sẻ lịch trình công việc của mình cũng như gọi điện cho anh mỗi ngày để tâm sự về cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.