Võ Hoàng Yến 'khó chịu' khi bị Phương Mỹ Chi gọi bằng cô

02/10/2020 20:26 GMT+7

Trong hậu trường Nhanh như chớp , việc bị Phương Mỹ Chi gọi bằng cô khiến Võ Hoàng Yến không hài lòng, lập tức lên tiếng nhắc nhở đàn em.

Nhà sản xuất Nhanh như chớp vừa hé lộ teaser tập 2 của chương trình với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm Phương Mỹ Chi, Jang Mi, Tăng Phúc, S.T Sơn Thạch, Võ Hoàng Yến và Quốc Khánh. Ngay khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 xuất hiện trên sân khấu, Hari Won tỏ vẻ e ngại trước chiều cao “khủng" của đồng nghiệp. Cô nói: “Mình đứng ở đâu đó xa xôi được không ta". Trong khi đó, Trường Giang không ngần ngại đứng cạnh nữ siêu mẫu kèm theo lời chia sẻ: “Không, tôi đứng sát luôn. Tại vì cả nước biết Yến cao, cả nước biết tôi lùn mà". Đáp lại, Võ Hoàng Yến cho hay: “Đâu phải ai muốn như anh cũng được đâu" khiến ông xã Nhã Phương câm nín, không nói nên lời.
Dù vậy, Trường Giang vẫn dành những lời có cánh cho nữ đồng nghiệp. Anh khẳng định: “Đâu phải ai muốn cao và catwalk tốt như Yến đều được đâu. Ở Việt Nam, đi catwalk giỏi nhất có ai ngoài Võ Hoàng Yến?". Nghe vậy, huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 bày tỏ sự thích thú: “Trời ơi, mũi em nở to quá nè". Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu thì cô đành phải ngậm ngùi vì bị đàn anh “chặt chém": “Em là cái gì cũng tốt, chỉ có cái đầu không ổn thôi”. Dù lên tiếng phủ nhận song khi đối diện với câu hỏi: “Chân gì cần phải đi tìm", nữ người mẫu phân vân: “Chân giả hay chân thiệt" khiến nam MC bật cười thành tiếng vì sự ngây ngô của đồng nghiệp.

Võ Hoàng Yến ngại ngùng khi được Trường Giang khen catwalk đẹp nhất Việt Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì Võ Hoàng Yến, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi cũng khiến khán giả được phen cười không ngớt. Trong một diễn biến của chương trình, khi Trường Giang đưa ra câu hỏi: “Thói quen của các chú bò mỗi ngày là rống, vậy của người là gì", giọng ca Quê em mùa nước lũ thừa nhận: “Con không biết mấy câu này. Tức quá, tại sao không cho con mấy câu thả thính. Con chỉ biết mấy câu đó”. Chưa dừng lại ở đó, khi đối đầu với Quốc Khánh, Phương Mỹ Chi bày tỏ với Trường Giang: “Chú đừng có cho anh Khánh biết là con trả lời được bao nhiêu câu, con muốn tỏ ra một chút xíu nguy hiểm”. Chia sẻ này làm ông xã Nhã Phương chỉ biết câm nín.

Trường Giang "cạn lời" trước độ lầy lội của ca sĩ Phương Mỹ Chi

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Quốc Khánh thực hiện phần thi của mình với phần đọc câu hỏi của Hari Won. Trước khi bắt đầu, bà xã Trấn Thành hỏi: “Em gặp chị thì cảm xúc của em như thế nào". Đáp lại, nam diễn viên bình thản: “Thì cuộc sống mà, gặp chị nó xui cũng giống như năm hạn vậy đó”. Nghe vậy, giọng ca Hương đêm bay xa tỏ thái độ không hài lòng: “Sao em có thể nói chị là xui được". Trong khi đó, Jang Mi tiết lộ cô bị mẹ và công ty cấm tham gia gameshow về kiến thức. Vì vậy, thông qua chương trình, cô mong mẹ đồng ý cho mình thử sức ở Nhanh như chớp. Lắng nghe câu nói có phần vô lý này, Trường Giang thắc mắc: “Con tham gia rồi mà đồng ý gì nữa?". Sau đó, nữ ca sĩ nhớ ra cô lén đi ghi hình khiến ông xã Nhã Phương thất vọng: “Cho truyền chai nước biển được không? Tôi thấy mình bị vỡ vụn cảm xúc và huyết áp bị tăng dần theo thời gian". 

 

Trong hậu trường, khi S.T Sơn Thạch và Võ Hoàng Yến đang trò chuyện, Phương Mỹ Chi tiến lại gửi lời chào. Tuy nhiên, việc giọng ca sinh năm 2003 gọi S.T là anh nhưng gọi Võ Hoàng Yến là cô khiến nữ siêu mẫu không hài lòng. Chân dài lên tiếng nhắc nhở: “Nếu như em gọi tôi bằng cô thì gọi bên kia bằng chú luôn mới phù hợp. Chứ như vậy thì kỳ quá. Hoặc em gọi tôi bằng bạn cũng được mà". Trước lời “cảnh cáo" của đàn chị, cô bé dân ca lên tiếng phân trần: “Tại trên Tiktok em thấy chị hay xưng bằng cô nên em mới gọi như vậy". Sau đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hài hước: “Chị nói cho vui vậy thôi chứ chị sinh năm 1998 nha" khiến Tăng Phúc phải lên tiếng: “Chị gan ghê".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.