Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ

13/07/2021 20:09 GMT+7

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng vào ngày 12.7. Bé nặng 2,3kg, dài 50cm và có nhiều nét giống bố. Cô đặt tên con gái là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải dòng trạng thái dài, thông báo về việc sinh con gái đầu lòng trong giai đoạn dịch bệnh. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi bé chào đời sau bao ngày mong đợi. “Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc mẹ sẽ mãi không bao giờ quên”, cô chia sẻ. Giọng ca Chợt như giấc mơ tiết lộ thêm con gái có nhiều nét giống bố nên “ai cũng xác nhận tôi đẻ mướn".

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng khi chào đón con gái đầu lòng

Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm cho biết trước đó, cô không khỏi lo lắng khi phải sinh con trong mùa dịch dù được chồng Ấn Độ Vikas Chaudhary hộ tống. Cô kể khi đến bệnh viện phải qua các khâu kiểm soát như khai báo y tế, xét nghiệm sàng lọc… “Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình. Trong niềm hạnh phúc ấy, mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à”, quán quân Hãy nghe tôi hát 2018 chia sẻ.

Võ Hạ Trâm nói về chồng mới cưới

Giọng ca Chợt như giấc mơ kể đi sinh trong mùa dịch là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của mình. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức được làm mẹ, mặc dù biết rằng sẽ còn nhiều thử thách trong thời gian tới. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 bày tỏ: “Thật sự hai chữ viên mãn là điều mà Trâm đang cảm nhận ngay lúc này”. Bài viết của Võ Hạ Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều sao Việt như nghệ sĩ Hữu Châu, Á hậu Kiều Loan, ca sĩ Duyên Quỳnh, Á hậu Hoàng Oanh… gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ khi vượt cạn thành công.

Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân không tránh khỏi những lo lắng khi sinh con mùa dịch

Ảnh: FBNV

Được biết, trong suốt quá trình mang thai, Võ Hạ Trâm áp dụng chế độ ăn chay theo tư vấn của chuyên gia và thường xuyên tập luyện thể dục. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1990 thừa nhận ông xã luôn quan tâm, hỗ trợ khi cô mang bầu. Nữ ca sĩ nói: “Khi tôi buồn, muốn đi đâu thì anh sẽ chở tôi đi. Bây giờ buổi tối tôi thường thức đêm nhiều thì chồng cũng thức cùng, xoa bóp cho tôi. Tôi cảm thấy đỡ được phần nào tủi thân. Nếu như trong hoàn cảnh đó tôi chỉ có một mình hoặc gặp người chồng vô tâm thì buồn lắm”.
Trước đó, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ: “Tôi nghĩ việc nuôi con rất quan trọng vì đó là thành phẩm của mình mà. Mình phải giáo dục con thành người tốt chứ không phải cứ mặc con để đi làm công việc của mình. Điều đó rất tội cho con và tội cho mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.