Võ Hạ Trâm mang thai con đầu lòng với ông xã Ấn Độ

02/03/2021 10:55 GMT+7

Mới đây, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ cô và ông xã người Ấn Độ sắp đón con đầu lòng sau bao ngày mong ngóng. Trong thai kỳ, nữ ca sĩ có sức khỏe tốt và vẫn đi hát bình thường.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm vui mừng thông báo cô và ông xã sắp chào đón con đầu lòng. Nữ ca sĩ viết: "Trong cuộc đời của mỗi chúng ta, mỗi một giai đoạn sẽ là một bước ngoặc quan trọng để mình vươn lên xây dựng và chiêm nghiệm cuộc sống này. Cả mình và ông xã đã có những trải nghiệm thú vị, đầy hạnh phúc trong cuộc sống “vợ chồng son” 2 năm vừa qua. Và bây giờ sẽ là một cuộc hành trình mới, vai trò mới thiêng liêng hơn, tròn đầy hơn và ấm áp hơn. Một thiên thần nhỏ bé đã đến với tụi mình tròn 5 tháng và lớn lên mỗi ngày để mình có thể cảm nhận thật rõ từng chuyển động của con".
Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc viên mãn bên ông xã và cùng háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. "Thời điểm này một năm trước, mẹ đã ra mắt MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo để thầm cám ơn ba Vikas đã đến và trao cho mẹ một tình yêu đầy ngọt ngào. Và bây giờ, đã có một món quà lớn hơn, ý nghĩa hơn trong cuộc đời của ba bẹ, đó chính là con", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng được 5 tháng

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Võ Hạ Trâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Ca sĩ Hari Won, Ái Phương, Nam Cường, Quý Bình... và rất nhiều sao Việt cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng. "Chúc mừng vợ chồng em nhé! Chúc em có quá trình thai kỳ thật mạnh khỏe mạnh nha", ca sĩ Trương Bảo Như bình luận. Một người bạn bày tỏ: "Chúc mừng em và ông xã. Không hạnh phúc nào bằng được nuôi dạy và ngắm con lớn lên từng ngày". "Chúc mừng bé Trâm đẹp! Chúc mừng gia đình nhỏ chuẩn bị chào đón thiên thần nha", diễn viên Quý Bình viết.
Chia sẻ với Thanh Niên, Võ Hạ Trâm tiết lộ cô mang thai em bé đầu lòng được 5 tháng. Hai vợ chồng đều hạnh phúc mong chờ ngày con ra đời. Trong những tháng đầu thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh và đi diễn bình thường. "Trộm vía quá trình mang thai của tôi rất khỏe mạnh, không bị mệt nhiều. Chỉ có những ngày đầu, cơ thể mình có sự thay đổi một chút nên có hơi mệt, sau đó thì mình khỏe hơn. Tôi vẫn đi hát show bình thường mà không ai biết mình có thai cả. Tôi vẫn tung tăng và khỏe mạnh lắm", cô nói. 

Võ Hạ Trâm có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, được mẹ chồng xem như con gái

Ảnh: FBNV

Giọng ca Giấc mơ mùa thu kể, khi báo tin vui đến cho ông xã, anh hạnh phúc vô cùng vì cả gia đình đều đang mong chờ thiên thần nhỏ. Cô bộc bạch: "Ảnh còn có chút mắc cỡ nữa, ảnh bảo rằng lần đầu tiên được làm cha nên hồi hộp và mắc cỡ. Mẹ chồng tôi thì khóc tận hai ngày khi biết tin vui này. Bà quá mong cháu vì sau 20 năm gia đình mới có thêm thành viên mới. Chỉ cần hết dịch và có chuyến bay từ Ấn Độ về thì bà sẽ bay qua ngay. Bà nói với chồng tôi rằng mẹ sẽ chăm cháu, tụi con cứ đi làm đi. Điều hạnh phúc nhất với mẹ bây giờ là được gặp cháu và thấy cháu được lớn lên từng ngày". 

Võ Hạ Trâm không bị tăng cân nhiều và sức khỏe rất tốt khi mang thai

Ảnh: FBNV

Nói về chế độ dinh dưỡng khi mang thai, Võ Hạ Tâm cho biết cô duy trì chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục hợp lý để có sức khỏe tốt cho con. Nữ ca sĩ quan niệm ăn cho con nên có chế độ dinh dưỡng khoa học để mẹ không tăng cân nhiều nhưng vẫn đảm bảo con được đủ chất.
Võ Hạ Trâm tổ chức đám cưới với doanh nhân người Ấn Độ Vikas Chaudhary vào tháng 1.2019. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống tại một căn hộ ở TP.HCM. Nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc và được chồng yêu thương, ủng hộ hết mình khi tham gia nghệ thuật. Võ Hạ Trâm tâm sự mặc dù làm dâu Ấn Độ nhưng do gia đình nhà chồng thoải mái, chồng đi nhiều nước công tác nên cô không phải dậy sớm hay nấu đồ ăn Ấn. Cô luôn được mẹ chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực, xem như con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.