Võ Hạ Trâm khoe vóc dáng thon gọn sau 2 tháng sinh con

19/09/2021 09:19 GMT+7

Ca sĩ Võ Hạ Trâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau 2 tháng sinh con nhờ ăn uống khoa học.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới sau hai tháng sinh con. Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, cô còn gây chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. Kèm theo hình ảnh mới, bà mẹ một con hào hứng tiết lộ cô đã giảm từ 55,8kg xuống còn 52,4kg và hào hứng vì "ngày đẹp đã gần kề". Võ Hạ Trâm cho biết hiện tại cô vẫn chưa tập luyện nhiều mà chỉ ăn uống khoa học, không ăn đồ chiên xào, dầu mỡ...
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn của giọng ca Chợt như giấc mơ sau khi sinh con. Một tài khoản bình luận: “Mẹ bỉm sữa vậy là xuất sắc rồi chị ơi. Chúc cả nhà mình mạnh khỏe và bình an nha". “Ngưỡng mộ mẹ Trâm quá, chỉ chị cách giảm cân với nào", người xem khác nhắn nhủ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Mẹ bỉm sữa xinh quá, đẻ xong mà giữ được dáng như vậy là tài thật”.

Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng con gái trên Facebook

FBNV

Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng hồi tháng 7.2021. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi bé chào đời sau bao ngày mong đợi. “Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc mẹ sẽ mãi không bao giờ quên”, cô chia sẻ. Giọng ca Chợt như giấc mơ tiết lộ thêm con gái có nhiều nét giống bố nên “ai cũng xác nhận tôi đẻ mướn". Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái khiến nhiều khán giả thích thú.

Võ Hạ Trâm kể lại hành trình sinh con đầu lòng trong mùa dịch

Võ Hạ Trâm tâm sự từ lúc có con, cô chẳng mấy quan tâm đến cảm xúc của mình. Những sở thích riêng tư được nhường lại hết cho việc bú, ngủ... của em bé. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có lúc mẹ cảm thấy sao mà ngột ngạt quá vì ngày nào cũng là lập trình y chang nhau, mà mẹ thì đã quá quen với công việc bên ngoài, được tự do làm những điều mình thích, còn bây giờ ngay cả giấc ngủ cũng không tròn. Mẹ cũng đã ít lần nghĩ rằng “liệu có quyết định đúng khi có em không”. Nhưng rồi mẹ nhìn em, nhìn cách em ngủ, em cười, nhìn em lớn mỗi ngày, mẹ biết rằng em là điều tuyệt vời nhất mà mẹ đang có”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.